SPORT จับมือ"อินสไพร์"จัดงาน"บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโต ซาลอน 2012"

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 31, 2012 15:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท (SPORT) ร่วมกับ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์และผู้ผลิตนิตยสารคุณภาพ เช่น Car, Option, Best Car และ THAiDRiVER เตรียมความพร้อมจัดงาน"บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโต ซาลอน 2012" งานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟายยิ่งใหญ่และครบครันที่สุดเป็นครั้งแรกในไทย ด้วยลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น พร้อมอิมพอร์ตรถแต่งกว่า 30 คัน จากโตเกียว ออโต ซาลอน ร่วมจัดแสดง 21 มิ.ย.-1 ก.ค. ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า เรามีความพร้อมในการจัดงานนี้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีความชัดเจนถึงการจองบูทในทุกขนาดพื้นที่และได้รับความไว้วางใจจากผู้ผลิตรถ-จักรยานยนต์, อุปกรณ์ตกแต่งรถ, เครื่องเสียงรถ, สำนักแต่งรถชื่อดังทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงบริษัทรถต่างๆ เข้าร่วมงานฯ อย่างคับคั่ง

เช่น โตโยต้า, ฮอนด้า, มาสด้า, ซูซูกิ, ซูบารุ,ปอร์ช เทคอาร์ต, บีเอ็มดับบลิว เอซี ชะนีเซอร์, ยามาฮ่า, เอพี ฮอนด้า, ปตท., อัลไพน์, คัมโฮ, มาร์แชล, อาร์พีเอส, นิตโต๊ะ, เอสเอ็มบี, เอ็กเซส, ลามิน่า, ซีคเกอร์, อาร์ทีเอ็น, คอนเซ็ป ทอย, ซีอีไอ ฮอบบี้, เรดไลน์ ออโต้, ยูนิคาร์ มอเตอร์สปอร์ต, ไฮโซคาร์, เทอิน TS Motorsport, SMT, VTEC Store, Tako Works, โมเดิร์น เทคนิค ล็อค, REV Spec, Luxuary Auto Car, Maxxma, Dupro,ชินศิริ, K Power, TRUE, Thai Natec, Driver Sound, Auto Haus, V-Cool, HC Group ฯลฯ

ภายในงานจะการแบ่งโซนต่างๆ พร้อมจัดบูทในสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ดังนี้ OPTION ZONE รวมรถโมดิฟายสุดเด็ดจากญี่ปุ่น ลงทุนมหาศาลเพื่อนำเข้าและจัดโชว์รถแต่งคันเด็ด ที่เพิ่งแสดงในโตเกียว ออโต ซาลอน แดนซามูไรกว่า 30 คัน ทั้งรถดริฟท์ รถแดร็ก และรถซิ่ง จากหลายสำนักฯ เช่น โตโยต้า 86 โปรโตไทป์ ผู้พิชิตสนามนูเบิร์กริง, ฮอนด้า ซีอาร์ซีร์ สปอร์ตไฮบริด, มาสด้า 787บี แชมป์เลอมังส์ 24 ชั่วโมง ฯลฯ พร้อมเหล่าตัวแรงเลือดต้มยำกุ้ง แชมป์งานแข่งรถแดร็ก ออปชั่น เรฟอัพ ซีรีส์ 2011 กว่า 10 คัน

CAR MAKER ZONE เป็นครั้งแรกของไทยที่ผู้ผลิตรถระดับแนวหน้าของโลก พาเหรดนำรถที่ผ่านการโมดิฟายมาประชันกัน ใครต้องการหนีความจำเจของรถสแตนดาร์ด สามารถปรึกษาสำนักแต่งของรถรุ่นนั้นอย่างเต็มที่ รวมถึงสอบถามแนวทางการโมดิฟายได้อีกด้วย

EUROPEAN ZONE เป็นโซนแสดงรถและขุมพลังของรถแต่งสไตล์ EURO ใครจะโมดิฟายความหล่อและเพิ่มพลังสุดเร้าใจขุนศึกยุโรป สามารถปรึกษาแลกเปลี่ยนความรู้ได้ด้วย, BIKE ZONE เป็นโซนของเหล่าบิ๊กไบค์รุ่นล่าสุดที่สวยเฉียบโดดเด่น เช่น ยามาฮ่า เอฟแซด8 และแสดงจักรยานยนต์ที่ผลิตในไทย ที่ล้วนผ่านการตกแต่งอย่างลงตัว รวมถึงกิจกรรมที่คัดสรรมาเพื่อความบันเทิง

SOUND ZONE เป็นสวรรค์ของผู้ชื่นชอบเสียงดนตรีประชันกันเต็มที่ ทุกระดับไปจนถึงเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ มีให้ได้ฟัง-ได้ชมกันจุใจ พร้อมสอบถามและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับทีมงานมืออาชีพได้ เพราะทุกสำนักฯ ล้วนมีประสบการณ์ จนก้าวสู่การเป็นสำนักเครื่องเสียงระดับโลกได้ พร้อมชมโชว์เร้าใจทุกช่วงเย็น

รวมทั้ง WHEEL ZONE โซนล้อแม็กสุดฮิตหลายยี่ห้อและสำนักฯ พร้อมให้บริการและรับปรึกษาโดยผู้ผลิตชั้นนำและ ACCESSORY ZONE ผลิตภัณฑ์โมดิฟายหลายประเภทในคุณภาพเยี่ยม เช่น เบาะซิ่ง เบรกโต เครื่องยนต์โมดิฟาย รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น เช่น ฟิล์มกรองแสง และประดับยนต์ ร่วมงานฯ กันคับคั่ง โซนนี้ตอบทุกโจทย์ของรายละเอียดรถ

และ ยกบรรยากาศญี่ปุ่นอย่างครบครันมาไว้ใน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโต ซาลอน 2012 คือ เหล่าเซเลบและสาวญี่ปุ่นกว่า 20 คน เช่น A-Class Girl อิมเมจเกิร์ล-สวยสดใส, การแสดงเร้าใจจากเจ-เกิร์ล-แบนด์ชื่อดัง วง Sherry และ Drift Angle ให้ตะลึงในความน่ารักของพริตตี้สาวบินตรงจากแดนซากุระ

ส่วนสาวไทยก็ไม่น้อยหน้าพร้อมประชัน เช่น การประกวดสาวสวยรอบรู้เรื่องรถ A-Class Bangkok Auto Salon Image Girl 2012 และความเซ็กซี่ของสาว FHM Girls Next Door จากนิตยสาร FHM และสวยใสสไตล์ญี่ปุ่นกับนางแบบจากนิตยสาร Ray และ S Cawaii

พร้อมกิจกรรมอื่นที่คัดสรรมาก็สนุกไม่แพ้ความงามของสาวสวยและรถซิ่ง บริเวณลานริมทะเลสาบ-เมืองทอง จัดแข่งรถดริฟท์ระดับสากล ดีวัน ไทยแลนด์ 2012 กับนักแข่งระดับหัวแถวทั้งไทยและเทศ สนามแรกเสาร์ที่ 30 มิ.ย. และสนาม 2 อาทิตย์ที่ 1 ก.ค. 2555 หรือถ้าอยากหัดดริฟท์ ก็มีหลักสูตรสอนดริฟท์เบื้องต้น โดย เคน โนมุระ และโยอิจิ อิมามุระ 2 นักแข่งยอดฝีมือแชมป์ 4 สมัย ดีวัน เจแปน

การประชาสัมพันธ์งานฯ ในช่องทางต่างๆ เพื่อชักชวนให้ผู้สนใจเข้าร่วมชมงานฯ เช่น แจกแฮนด์บิล ซึ่งสามารถแลกบัตรเข้างานฯ แทรกกับนิตยสารต่างๆ ของเครืออินสไพร์และสยามสปอร์ต พร้อมแจกในกิจกรรมกลุ่มเป้าหมาย เช่น การแข่งฟุตบอลบิ๊กแมตช์ และงานไทยเที่ยวไทย ฯลฯ รวมนับล้านใบ และหน้างานฯ มีการจำหน่ายบัตรใบละ 100 บาทด้วยนับจากปลายเดือน พ.ค.นี้ อีกเพียง 1 เดือนเตรียมเปิดประวัติศาสตร์กับงานโชว์รถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟายสุดยิ่งใหญ่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ