KTB ปล่อยกู้ 2.8 พันลบ.สนับสนุนโครงการ"เดอะไนท์ ทาวเวอร์ฯ"ของ GLAND

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 7, 2012 10:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวรมณี บุญดีเจริญ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บมจ.แกรนด์ คาแนล แลนด์(GLAND) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงไทย(KTB)ได้ให้การสนับสนุนทางการเงินกับโครงการเดอะไนน์ ทาวเวอร์ ในวงเงิน 2,842 ล้านบาท โดยได้ลงนามในสัญญาเงินกู้เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นอาคารสำนักงาน 2 อาคารสูง 32 และ 34 ชั้น รวมพื้นที่ 125,000 ตารางเมตร ขณะนี้ได้เริ่มเปิดการรับจองพื้นที่แล้ว คาดว่าจะสามารถเปิดบริการได้ในต้นปี 56

โครงการเดอะไนน์ ทาวเวอร์ แกรนด์ พระราม 9 เป็นส่วนหนึ่งของโครงการแกรนด์ พระราม 9 บนถนนรัชดาภิเษกตัดถนนพระราม 9 ซึ่งบริษัทฯมีเป้าหมายที่จะพัฒนาให้เป็นศูนย์รวมความเจริญแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร ที่ประกอบด้วยอาคารสำนักงาน อาคารที่อยู่อาศัย เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์พระราม 9 โดยมีพื้นที่รวมทั้งโครงการ 1.2 ล้านตารางเมตร

นางจรี วุฒิสันติ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานธุรกิจขนาดใหญ่ 1 KTB กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารมีความเชื่อมั่นในกลุ่ม จี แลนด์ ว่าเป็นกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพ โดยเฉพาะทำเลที่ตั้งของโครงการเป็นทำเลที่มีการเติบโตทางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทฯ อีกทั้งขณะนี้โครงการต่าง ๆ บนถนนรัชดาภิเษกนั้น ส่วนใหญ่เป็นโครงการที่ไม่สามารถขยายต่ออีก ขณะที่ความต้องการยังมีสูง จึงทำให้ธนาคารเชื่อมั่นอย่างมากว่าโครงการเดอะไนน์ ทาวเวอร์ แกรนด์ พระราม 9 จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากตลาด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ