(เพิ่มเติม) PICO คาดยอดขาย H2/55 โตต่อเนื่อง รับผลดีจากการเปิดตลาดอาเซียน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 12, 2012 14:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ. ปิโก (ไทยแลนด์) (PICO) ระบุถึงการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังว่า บริษัทยังเน้นให้มีการต่อยอดให้ครอบคลุมบริการด้านการตลาดอย่างครบถ้วน และยังคาดการณ์ถึงแนวโน้มการเติบโตที่น่าจะดีขึ้น จากการเปิดตลาดอาเซียนที่จะเป็นตัวแปรสำคัญ ทำให้ผู้ประกอบการหรือลูกค้า ดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดมากขึ้น

อีกทั้ง ปิโก มีความได้เปรียบ คือ มีเน็ทเวิร์ค 35 สาขากระจายอยู่ในต่างประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะเอเชียแปซิฟิค ทำให้สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

นายศีลชัย เกียรติภาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร PICO เปิดเผยว่า บริษัทมีงานในมือ (Backlog) ณ สิ้นเดือนเม.ย. ที่ 160 ล้านบาท ซึ่งจะรับรู้ในปีนี้ทั้งหมด ขณะที่ในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทเตรียมจัดงานอีเว้นท์ใหญ่อีก 3 งาน ได้แก่งาน EDCA ด้วยงบลงทุนไม่น้อยกว่า 20 ล้านบาท ในช่วงเดือนต.ค. ซึ่งบริษัทตั้งเป้าผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานมากกว่า 1 แสนคน, งาน NGV BANGKOK และงาน SIGNASIA ในช่วงเดือนพ.ย. รวมทั้งมีการเปิดเว็บไซต์ใหม่อีก 1 เว็บไซต์ PROTEACHERVDO

สำหรับแนวโน้มผลประกอบการในช่วงครึ่งปีหลัง (พ.ค.-ต.ค.55) คาดว่ารายได้จะสูงกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อนซึ่งอยู่ที่ 643 ล้านบาท ขณะที่รายได้รวมในปีนี้ (พ.ย.54-ต.ค.55) คาดว่าจะเติบโต 20% จากปีก่อนที่มีรายได้ 1.3 พันล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ