ดาวโจนส์ฟิวเจอร์ลบ 10 จุด ขณะตลาดจับตารายงานยอดสั่งซื้อของภาคโรงงาน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 3, 2012 19:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวลดลง 10 จุด หรือต่ำกว่า 0.1% แตะที่ 12,766 จุด ขณะที่ดัชนี S&P 500 ลดลงไม่ถึง 0.1% แตะที่ 1,356.7 จุด ณ เวลา 06.40 น.ในนิวยอร์กวันนี้ ขณะที่นักลงทุนกำลังจับตาดูการรายงานยอดสั่งซื้อของภาคโรงงานของสหรัฐ

นักลงทุนคาดว่า รายงานของกระทรวงพาณิชย์ของสหรัฐในคืนนี้ตามเวลาไทย อาจบ่งชี้ว่า ยอดสั่งซื้อของภาคโรงงานเพิ่มขึ้นในเดือนพฤษภาคม หลังจากที่ปรับตัวลดลงในช่วงที่ผ่านมา และคาดว่าตัวเลขจ้างงานเดือนมิถุนายนของสหรัฐอาจเพิ่มขึ้น 90,000 ตำแหน่ง หลังจากที่เพิ่มขึ้น 69,000 ตำแหน่งในเดือนพฤษภาคม

หุ้นบริษัทไมโครซอฟท์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตซอฟต์แวร์รายใหญ่ที่สุดในโลก ร่วงลง 1.9% หลังบริษัทปรับลดมูลค่าทางบัญชี 6.2 พันล้านดอลลาร์สำหรับจำนวนเงินเกือบทั้งหมดที่จ่ายให้กับ AQuantive ซึ่งเป็นบริษัทโฆษณาบนอินเทอร์เน็ต

ทั้งนี้ ตลาดหุ้นสหรัฐจะปิดทำการ 1 วัน ในวันพุธ เนื่องในวันชาติสหรัฐ

นอกจากนี้ นักลงทุนจับตาดูข้อมูลเศรษฐกิจที่สำคัญของสหรัฐในสัปดาห์นี้ โดยวันพฤหัสบดี ADP Employer Services จะเปิดเผยตัวเลขการจ้างงานทั่วประเทศเดือนมิ.ย., กระทรวงแรงงานสหรัฐรายงานจำนวนผู้ขอรับสวัสดิการว่างงานรายสัปดาห์ และสถาบันจัดการด้านอุปทานของสหรัฐ (ISM) จะเปิดเผยดัชนีภาคบริการเดือนมิ.ย. ส่วนวันศุกร์ กระทรวงแรงงานสหรัฐจะเปิดเผยตัวเลขการจ้างงานนอกภาคเกษตรเดือนมิ.ย.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ