TRUEเปิดตัว"iApartment Solutions"เจาะกลุ่มเซอร์วิสอพาร์เม้นท์กลางเมือง

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 12, 2012 11:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายขจร เจียรวนนท์ ผู้อำนวยการบริหารด้านกิจการองค์กร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) เปิดเผยว่า ทรู ในฐานะผู้นำการสื่อสารครบวงจร พัฒนา "iApartment Solutions" โซลูชั่นเฉพาะสำหรับลูกค้ากลุ่มเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ เพื่อให้ผู้ประกอบการธุรกิจเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ นำเสนอบริการที่จะตรงใจทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งความบันเทิง การติดต่อสื่อสารพร้อมสร้างความปลอดภัยให้กับผู้พักอาศัยอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อเพิ่มมูลค่าธุรกิจให้เหนือคู่แข่งขัน

บริการดังกล่าวเน้นเจาะกลุ่มเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ย่านใจกลางเมือง ได้แก่ สุขุมวิท อโศก สีลม สาธร และชิดลม ด้วยความครบครันเช่นนี้ ทำให้มั่นใจว่าจะมีผู้ประกอบการเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ จะตอบรับบริการ iApartment Solution อย่างน้อย 100 โครงการภายในปีนี้

ปัจจุบัน เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ เป็นที่พักอาศัยที่ ได้รับความนิยมจากชาวต่างชาติรวมไปถึงคนไทยที่เป็นคนทำงานรุ่นใหม่ เนื่องจากสะดวกสบายและมีความปลอดภัยสูง จากการสำรวจพบว่ามีเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑลประมาณ 3,000 แห่ง เติบโตเพิ่มขึ้นร้อยละ 14 เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา ดังนั้น ผู้ประกอบการต้องสรรหาบริการ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้พักอาศัย

สำหรับ iApartment solution เป็นโซลูชั่นที่มุ่งตอบสนองความต้องการลูกค้า ด้วยบริการคอนเวอร์เจนซ์ โซลูชั่น ครบวงจร ในรูปแบบ One Stop Service เพื่อยกระดับธุรกิจเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ภายใต้แนวคิด Better Life, Better Business ประกอบด้วย Better Living ครบครันด้วยความบันเทิงเต็มรูปแบบจากทรูวิชั่นส์ พร้อมบริการ ULTRA hi-speed Internet และจุดบริการ WiFi เพื่อการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมและสั่งการระบบไฟฟ้าและอุปกรณ์ภายในห้องพัก

รวมไปถึงสามารถเรียกพนักงานทำความสะอาดหรือสั่งอาหารได้ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ให้ผู้พักอาศัยสามารถล็อกอินผ่านสมาร์ทโฟนเพื่อตรวจสอบห้องพักได้ตลอดเวลา

Better Service มีทีมงานผู้มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่พร้อมให้คำปรึกษาออกแบบ และติดตั้งระบบ iApartment solution ด้วยเทคโนโลยีที่ถูกออกแบบและพัฒนา โดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยเป็นหลัก เพื่อยกระดับธุรกิจเซอร์วิส อพาร์ท เม้นท์ ให้เหนือคู่แข่ง

"ทรู มั่นใจว่าบริการ iApartment Solution จะสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างและสร้างความพึงพอใจให้กับผู้พักอาศัยในเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและแตกต่างได้เป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจเลือกเช่าเซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ของคนทำงานรุ่นใหม่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มองหาความสะดวกสบายย่านใจกลางเมือง iApartment Solution จึงเป็นเสมือนส่วนเติมเต็มที่จะเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจให้ประสบความสำเร็จที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการให้กับทั้งผู้ประกอบการและผู้พักอาศัย"นายขจร กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ