แอร์เอเชียเปิดแคมเปญบินฟรีทั่วอาเซียนรุกตลาด AEC 600 ล้านคน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 17, 2012 11:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของกลุ่มแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า แอร์เอเชีย อาเซียน ได้จัดแคมเปญพิเศษที่นำเสนอผ่านสาวน้อย “อาเซียนนิต้า" โดยจะมอบบัตรเครื่องบินฟรี ไป-กลับ จำนวน 30 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ให้แก่เพื่อนผู้โชคดีของอาเซียนนิต้า ผู้ที่กด Likes เฟสบุคของอาเซียนนิต้าและกรอกรายละเอียดในแบบฟอร์มออนไลน์ มีโอกาสลุ้นรับสิทธิ์บินฟรี

ทั้งนี้ แอร์เอเชียจะสุ่มเลือกรายชื่อผู้โชคดีทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2555 เป็นต้นไป ซึ่งเป็นวันครบรอบ 45 ปีของการก่อตั้งสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หรืออาเซียน ผู้โชคดีสามารถใช้สิทธิ์บินฟรีได้ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย.-15 ธ.ค.55 สามารถเลือกบินสู่ปลายทางอาเซียนที่ใดก็ได้ ในเครือข่ายของแอร์เอเชีย จำนวน 55 แห่ง รายชื่อผู้โชคดีทั้ง 30 คนจะได้รับการประกาศในหน้า“Wall of Fame" ในเฟสบุคของอาเซียนนิต้า

แคมเปญบินฟรีครั้งนี้มีชื่อว่า “Share, Dream and Fly" เกิดขึ้นจากความร่วมมือของแอร์เอเชีย อาเซียนกับ SocialGrooves.com ที่ปรึกษาทางด้านเครือข่ายทางสังคม ทั้งนี้แอร์เอเชีย อาเซียน ได้จัดแคมเปญนี้เพื่อเฉลิมฉลองวันอาเซียน ในวันที่ 8 สิงหาคม

"แคมเปญนี้เป็นเครื่องยืนยันความมุ่งมั่นของแอร์เอเชียที่มีต่ออาเซียน และเป็นความคิดริเริ่มครั้งแรกของสำนักงานประจำภูมิภาคของแอร์เอเชีย ซึ่งตั้งอยู่ที่จาการ์ตา หนึ่งในเป้าหมายหลักของแอร์เอเชีย อาเซียน คือ การช่วยทำให้ภาพลักษณ์และแบรนด์อาเซียนเป็นที่รู้จัก อาเซียนคือบ้านของเรา เราลงทุนธุรกิจที่นี่และจะเติบโต ณ ที่นี้ต่อไป เราจึงจะสนับสนุนให้ภูมิภาคของเราเติบโตอย่างแข็งแกร่งไปพร้อมกัน" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของกลุ่มแอร์เอเชียกล่าว

การก่อตั้งสำนักงานแอร์เอเชีย อาเซียน ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงจาการ์ตา อันเป็นที่ตั้งของสำนักเลขาธิการอาเซียน เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ระดับภูมิภาคของแอร์เอเชีย เพราะจะทำให้เราสามารถสานต่อคำมั่นสัญญาของเราที่มีต่อชาวอาเซียนว่าจะร่วมกันพัฒนาภูมิภาคนี้อาเซียนมีประชากรถึง 600 ล้านคน ซึ่งถือเป็นตลาดที่ใหญ่และมีคนอีกจำนวนมากที่ยังเข้าไม่ถึงการเดินทางด้วยเครื่องบิน เราจึงมุ่งมั่นจะทำคำสัญญาของที่ว่า ‘ใครๆ ก็บินได้’ ให้เป็นจริง"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ