ดาวโจนส์ฟิวเจอร์ดีดขึ้น 57 จุด รับผลประกอบการเอกชนสดใส

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 19, 2012 19:33 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวขึ้น 57 จุด หรือ 0.4 % แตะที่ 12,917 จุด ขณะที่ดัชนี S&P 500 ล่วงหน้า ดีดตัวขึ้น 0.5% แตะที่ 1,373.50 จุด ณ เวลา 07.56 น.ตามเวลานิวยอร์กในวันนี้ เพราะได้แรงหนุนจากผลประกอบการที่แข็งแกร่งของบริษัทเอกชน รวมถึงอินเตอร์เนชันแนล แมชีนส์ คอร์ป (ไอบีเอ็ม) และอีเบย์ อิงค์

ผลประกอบการที่แข็งแกร่งของบริษัทเอกชนช่วยหนุนบรรยากาศการซื้อขายให้คึกคักขึ้น โดยหุ้นไอบีเอ็มพุ่งขึ้น 2.5% หลังจากบริษัทเปิดเผยว่า การที่บริษัทหันไปมุ่งเน้นการทำยอดขายซอฟต์แวร์ที่มีมาร์จิ้นสูงช่วยให้บริษัทสามารถรับมือกับการชะลอตัวลงของตัวเลขการใช้จ่ายด้านเทคโนโลยีในช่วงไตรมาสที่แล้วได้

หุ้นอีเบย์พุ่งขึ้น 6.5% หลังจากซีอีโอของอีเบย์ปรับเพิ่มการใช้จ่ายด้านโฆษณาและเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อขยายช่องทางการประมูลสินค้าของอีเบย์ ซึ่งช่วยให้ผู้บริโภคสามารถซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น

หุ้นควอลคอมม์ อิงค์ พุ่งขึ้น 5.9% หลังจากบริษัทเปิดผยผลประกอบการที่ดีเกินคาดในตลาดเกิดใหม่

นักลงทุนจับตาดูข้อมูลเศรษฐกิจที่สำคัญของสหรัฐในคืนนี้ตามเวลาไทย โดยกระทรวงแรงงานสหรัฐจะเปิดเผยจำนวนผู้ขอรับสวัสดิการว่างงานรายสัปดาห์, คอนเฟอเรนซ์ บอร์ดจะเปิดเผยดัชนีชี้นำเศรษฐกิจสหรัฐเดือนมิ.ย. และสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์แห่งชาติจะเปิดเผยยอดขายบ้านมือสองเดือนมิ.ย.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ