ธ.ทิสโก้ออกเงินฝากประจำ 5 เดือน ดอกเบี้ย 3.5% ฉลองเปิดสาขาเกตเวย์ฯ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 31, 2012 14:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิชา รัตนธรรม หัวหน้าสายงานธุรกิจธนบดี ธนาคารทิสโก้ ในเครือบมจ.ทิสโก้ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป(TISCO) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการฉลองการเปิดธนาคารทิสโก้สาขาใหม่ล่าสุด ที่เกตเวย์ เอกมัย TISCO Wealth จึงจัดโปรโมชั่นพิเศษสุด ด้วยการนำเสนอ “เงินฝากประจำพิเศษ 5 เดือน" โดยให้อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 3.5% ต่อปี วงเงินตั้งแต่ 5 แสนบาทขึ้นไป สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีที่สาขาเกตเวย์ เอกมัย เท่านั้น โดยโปรโมชั่นดังกล่าวมีระยะเวลาเพียง 1 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 - 31 ส.ค. นี้

“เงินฝากประจำพิเศษ 5 เดือน อัตราดอกเบี้ย 3.5% ต่อปี เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ TISCO Wealth ได้คัดสรรมาให้ลูกค้าเพื่อฉลองการเปิดสาขาใหม่ในครั้งนี้ โดยสามารถเปิดบัญชีได้ทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ ทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล เพียงมาเปิดบัญชีที่สาขาเกตเวย์ เอกมัย ซึ่งนับว่าเป็นอัตราดอกเบี้ยที่สูงมาก เมื่อเทียบกับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำทั่วไป ประกอบกับระยะเวลาฝากที่ไม่ยาวจนเกินไป ช่วยให้ไม่เสียโอกาสในการรับผลตอบแทนในอนาคตหากดอกเบี้ยมีการปรับขึ้น จึงเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า" นายพิชา กล่าว

ทั้งนี้ ธนาคารทิสโก้ สาขาเกตเวย์ เอกมัย เป็นสาขารูปแบบใหม่แห่งแรกของTISCO Wealth ที่เรียกว่า “Advisory Branch" โดยเน้นการให้คำปรึกษาและแนะนำการลงทุน สำหรับลูกค้าพิเศษที่มีพอร์ตการลงทุนกับทิสโก้ตั้งแต่ 5 ล้านบาทขึ้นไป ด้วยบริการสุดพิเศษ “Wealth Clinic" ที่ลูกค้าสามารถนำการนัดหมายล่วงหน้าเพื่อเข้ารับคำปรึกษาการลงทุนแบบส่วนตัวจากผู้เชี่ยวชาญ หรือ Wealth Managerได้โดยตรง ซึ่งลูกค้าจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศความพิเศษที่ต่างจากสาขาธนาคารทั่วไป โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. นี้เป็นต้นไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ