กบข.สานฝันสมาชิกจับมือ KTB ปล่อยกู้ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 3, 2012 09:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวโสภาวดี เลิศมนัสชัย เลขาธิการ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยว่า กบข.ร่วมมือกับธนาคารกรุงไทย (KTB)จัดโครงการ“บ้าน กรุงไทย — กบข.เพื่อสมาชิก ครั้งที่ 3" มอบสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษ สร้างโอกาสให้สมาชิก กบข. ได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองในอัตราดอกเบี้ยต่ำ 0% ต่อปี นาน 6 เดือนแรก และอนุมัติวงเงินกู้สูงสุด 100% ของราคาประเมิน ให้กู้ซื้อสิ่งปลูกสร้าง ต่อเติม ไถ่ถอน โดยสมาชิก กบข.สามารถยื่นกู้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2555

“ตลอดระยะเวลาการจัดโครงการร่วมมือกับ ธนาคารกรุงไทย 2 ครั้งที่ผ่านมามีสมาชิก กบข.ใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัยอัตราพิเศษวงเงินสินเชื่อ 1,500 ล้านบาท สะท้อนให้เห็นถึงการตอบรับที่มากของสมาชิก กบข.ที่มีอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้น ในปี 2555 กบข. จึงร่วมมือกับธนาคารกรุงไทย มอบข้อเสนอและอัตราดอกเบี้ยสุดพิเศษสำหรับสมาชิก กบข.อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเชื่อว่าในครั้งนี้น่าจะได้รับการตอบรับจากสมาชิก กบข.เป็นอย่างดีเช่นอดีตที่ผ่านมา เพราะที่อยู่อาศัยถือเป็นสวัสดิการที่สมาชิก กบข.ต้องการอันดับต้อง เพื่อสร้างความมั่นคงในระยะยาว"นางสาวโสภาวดี กล่าว

ทั้งนี้ โครงการ “บ้านกรุงไทย — กบข.เพื่อสมาชิก ครั้งที่ 3" จัดขึ้นเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการซื้อที่อยู่อาศัยของสมาชิก กบข.ที่มีกว่า 1.2 ล้านคนทั่วประเทศ ซึ่งถือเป็น 1 ในการสนับสนุนนโยบายการจัดสวัสดิการ 3 ด้าน คือ ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ สร้างความสุข ให้แก่สมาชิก กบข.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ