ทรูวิชั่นส์ร่วมมือถ่ายทอดสดพรีเมียร์ลีค 17 แมทช์ผ่านช่อง 3 บนทุกระบบ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday August 7, 2012 14:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ทรูวิชั่นส์ ร่วมกับบมจ.บีอีซี เวิลด์(BEC) ถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีคอังกฤษฤดูกาล 2012/2013 ให้แฟนบอลได้ติดตามชมผ่านไทยทีวีสีช่อง 3 จำนวน 17 แมทช์ ซึ่งจะเปิดให้รับชมผ่านฟรีทีวีที่ออกอากาศในทุกระบบ ทั้งเสาอากาศ หนวดกุ้ง เสาก้างปลา เคเบิ้ลทีวี จานดาวเทียม และกล่องรับสัญญาณทุกประเภทที่มีระบบป้องกันไม่ให้สัญญาณเล็ดลอดไปต่างประเทศ

นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทรูวิชั่นส์ กล่าวว่า บรัทในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์พรีเมียรลีคต่อเนื่องเป็นฤดูกาลที่ 6 มาตั้งแต่ปี 2007/2008 ได้รับความสำเร็จอย่างสูง โดยฤดูกาลใหม่นี้ได้รับความสนใจจากคอลูกหนังทั่วโลก ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดให้สมาชิกทรูวิชั่นรับชม 380 แมทช์ตลอดฤดูกาล พร้อมรับชมระบบ HD ถึง 190 แมทช์ตามแพ็คเกจที่เป็นสมาชิก นอากจากนั้นยังเปิดโอกาสให้คนไทยชมการถ่ายทอด 17 แมทช์ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ด้วย

"ทรูวิชั่นส์ย่ำจุดยืนในการออกอากาศผ่านฟรีทีวีที่ผู้ชมทั่วประเทศจะสามารถรับชมการถ่ายทอดถผ่านฟรีวีทีที่ออกอากาศในทุกระบบ...ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นครั้งสำคัญที่เปิดโอากสให้คนไทยทั่วประเทศสามารถรับชมการถ่ายทอดสดพรีเมียนลีคฤดูกาลใหม่" นายอาณัติ กล่าว

ด้านนายสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 กล่าวว่า ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาระดับโลกมาอย่างตอ่เนื่อง โดยเฉพาะการแข่งขันฟุตบอลแมทช์ใหญ่ๆ ซึ่งเป็นที่สนใจของประชาชน ที่ผ่านมาช่อง 3 เคยร่วมมือกับทรูวิชั่นส์ในการถ่ายทอดสดมาโดยตลอดตั้งต่ 2007/2008 มาถึง 2009/2010 ครั้งนี้จะเป็นความร่วมมือเพื่อกลับมาถ่ายทอดการแข่งขันอีกครั้ง

"เรามีความพร้อมทุกด้านทั้งการโปรโมท การออกข่าว และการจัดกิจกรรมต่ง ๆ ที่โปรโมทฟุตบอลพรีเมียร์ลีคครั้งนี้ให้คึกคักยิ่งใหญ่"นายสุรินทร์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ