"พีทีจี เอ็นเนอยี"เตรียมยื่นไฟลิ่งเข้าตลาดหลักทรัพย์ภายใน Q3/55

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday August 27, 2012 17:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พีทีจี เอ็นเนอยี(PTG) ผู้ประกอบกิจการคลังน้ำมันเชื้อเพลิงและค้าน้ำมันเชื้อเพลิง คาดว่าน่าจะยื่นเอกสารไฟลิ่งเพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ได้ภายในไตรมาส 3/55

ขณะเดียวกัน บริษัทได้ทยอยเปิดสาขาสถานีบริการน้ำมัน PT ตามที่ตั้งเป้าไว้เดือนละ 10 สาขา รวมทั้งปี 100 สาขา โดยเดือนสิงหาคม 2555 ได้เปิดสาขาบริการน้ำมันได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยบริษัทฯ ได้ตั้งเป้าที่จะขยายสถานีบริการน้ำมันภายในปีนี้ 560 สาขา โดย ณ สิ้นเดือน สิงหาคมบริษัทฯ มีสถานบริการน้ำมันพีที รวม 510 สาขาทั่วประเทศ

นายพิทักษ์ กล่าวว่า บริษัทจะออกโฆษณาตัวใหม่ เพื่อเป็นการรับรู้สถานีบริการน้ำมัน PT รูปโฉมใหม่ และเพื่อเป็นการสร้างความรับรู้ในการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ และสถานีบริการน้ำมัน PT โดยจะออกอากาศตามช่องฟรีทีวี ซึ่งเป็นการสื่อสารที่เข้าถึงผู้บริโภคมากที่สุด ภายใต้คอนเซ็ปท์ “เต็มที เต็มพลัง"

"เป้าหมายของเราต้องการขยายสถานีบริการน้ำมัน PT ในทุกอำเภททั่วประเทศ หรือเรียกว่า “1 อำเภอ 1 สถานี" เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้เข้ามาใช้บริการได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะลูกค้าในพื้นที่ที่สถานีบริการน้ำมัน PT ตั้งอยู่ โดยตั้งเป้าว่าสถานีบริการน้ำมัน PT จะขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำทางด้านการให้บริการสถานีน้ำมันอันดับต้นๆของเมืองไทย" นายพิทักษ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ