HMPRO ทุ่ม 450 ลบ.เปิดสาขาอุบลฯ กวาดตลาดอีสานล่าง ไกลไปถึงลาว-เขมร

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 26, 2012 11:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ. โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ทุ่มงบประมาณกว่า 450 ล้านบาท เปิด “โฮมโปร อุบลราชานี" บนพื้นที่ 18 ไร่ บนถนนเลี่ยงเมือง ซึ่งนับเป็นสาขาแห่งที่ 52 ของโฮมโปร โดยจะให้บริการครอบคลุมภาคอิสานตอนล่าง กลุ่ม 2 ประกอบด้วย อุบลราชธานี ศรีสะเกษ ยโสธร และอำนาจเจริญ รวมถึงรองรับลูกค้าบางส่วนจากลาว และกัมพูชา

“โฮมโปร อุบลราชธานี"มีพื้นที่ขายกว่า 8,200 ตารางเมตร สามารถตอบสนองสินค้าที่เกี่ยวกับบ้านได้ครบวงจร ทั้งการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง วัสดุก่อสร้าง และศูนย์รวมภาพและเสียง The Power การบริการ Home Service ที่ครอบคลุมการออกแบบห้องน้ำ-ห้องครัวในรูปแบบ 3D Design, Installation Service บริการติดตั้ง / ย้ายจุดเครื่องใช้ในบ้าน, Maintenance Service บริการทำความสะอาด เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ในบ้าน และที่นอน Home Improvement Service บริการทาสี ปรับปรุงห้องน้ำห้องครัว รวมถึงยังมีพื้นที่เช่าอีกกว่า 700 ตารางเมตร เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับลูกค้า

กลุ่มเป้าหมายของ โฮมโปร อุบลราชธานี จะแบ่งเป็นลูกค้าบ้านเก่า 70% ลูกค้าบ้านใหม่ 30% โดยจะแบ่งเป็นกลุ่มเจ้าของบ้านถึง 94% ที่เหลือเป็น เจ้าของโครงการ และผู้รับเหมา นอกจากนี้ โฮมโปร ยังสร้างอัตราจ้างงานทั้งหมดกว่า 250 อัตรา ซึ่งกว่า 70% เป็นคนในพื้นที่ และได้ตั้งเป้าหมายยอดขายต่อเดือนกว่า 45 ล้านบาท

“โฮมโปร มีสาขาครอบคลุมอิสานล่างกลุ่มหนึ่งแล้วในนครราชสีมา และบุรีรัมย์ การเปิดสาขาอุบลราชธานีในครั้งนี้ จะทำให้เราสามารถบริการลูกค้าได้ครอบคลุมภาคอิสานตอนล่างได้ทั้งหมด รวมถึงยังจะสามารถรองรอบลูกค้าจากชายแดนที่ติดประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย โดยการค้าระหว่างไทย ลาว และกัมพูชา นับวันจะมีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น" นายณัฏฐ์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ