ROJNA เผยน้ำท่วมปราจีนฯไม่กระทบนิคมฯใหม่ นลท.แห่จองพื้นที่กว่า 70%

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 5, 2012 16:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.อมรา เจริญกิจวัฒนกุล กรรมการ บมจ.สวนอุตสาหกรรมโรจนะ(ROJNA) เปิดเผยว่า เหตุการณ์น้ำท่วมในบางพื้นที่ของจังหวัดปราจีนบุรีขณะนี้เป็นผลพวงจากปริมาณน้ำฝนที่ไหลจากจังหวัดสระแก้วเข้าท่วมพื้นที่ริมฝั่งแม่น้ำปราจีนบุรีและบริเวณที่ราบลุ่มต่ำของจังหวัดเท่านั้น จึงไม่ส่งผลกระทบต่อพื้นที่ของโครงการสวนอุตสาหกรรมโรจนะปราจีนบุรี

เนื่องจากนิคมฯ ของบริษัทมีศักยภาพด้านทำเลที่ตั้งอยู่ห่างจากพื้นที่ที่เกิดปัญหาน้ำท่วมกว่า 20 กิโลเมตร อีกทั้งยังเป็นพื้นที่ดอนมีความสูงจากระดับน้ำทะเลถึง 25 เมตร นับว่าสูงกว่าระดับน้ำที่ท่วมขังอยู่ในขณะนี้ถึง 15 เมตร ทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าโครงการสวนอุตสาหกรรมโรจนะปราจีนบุรี เนื้อที่ 4,000 ไร่ในอำเภอศรีมหาโพธิ จะไม่ประสบกับปัญหาน้ำท่วมอย่างแน่นอน

“สถานการณ์น้ำในบางพื้นที่ของปราจีนบุรีเริ่มจะคลี่คลายแล้ว หากฝนไม่ตกหนักเหมือนช่วงที่ผ่านมา คาดว่าภาพรวมน่าจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติได้ในไม่ช้า ขณะที่นักลงทุนส่วนใหญ่ยังคงให้ความเชื่อมั่นในศักยภาพของโครงการสวนอุตสาหกรรมโรจนะปราจีนฯ ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่ดีและไม่เคยเกิดปัญหาน้ำท่วมมาก่อน ทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจและติดต่อจองพื้นที่โครงการไปแล้วกว่า 70% ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างทยอยขายที่ดินให้ครบ 100% และคาดว่าจะบรรลุเป้าหมายภายในปี 56" น.ส.อมรา กล่าว

สำหรับการเดินทางเข้า-ออกมายังโครงการสวนอุตสาหกรรมโรจนะปราจีนบุรี สามารถใช้ 3 เส้นทางหลัก ได้แก่ เส้นทางถนนสุวินทวงศ์ (มีนบุรี) ทางหลวงหมายเลข 304 เส้นทางมอเตอร์เวย์ (กรุงเทพฯ — ชลบุรี) และเส้นทางรังสิต — นครนายก ที่ยังคงใช้สัญจรไปมาได้อย่างสะดวก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ