SABINA จับมือ"นกแอร์"ทุ่มงบ 10 ลบ.จัดแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในส่งท้ายปี 55

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 6, 2012 15:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ซาบีน่า (SABINA) ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในคุณภาพภายใต้แบรนด์ “ซาบีน่า" เปิดเผยว่าบริษัทได้จับมือกับสายการบินนกแอร์ โดยใช้งบประมาณทุ่มงบ 10 ล้านบาท จัดกิจกรรมแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในรูปแบบไลฟ์คอนเสิร์ตครั้งแรกของไทย ภายใต้ชื่อ Seasons In Flight: Reveals All เพื่อสร้างสีสันให้แก่วงการแฟชั่นชุดชั้นในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งถือเป็นช่วงฤดูกาลขายสินค้าและเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำชุดชั้นในแฟชั่นบราในประเทศไทย และถือเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่มีการจัดแฟชั่นโชว์ในรูปแบบไลฟ์คอนเสิร์ต ที่จะสร้างสีสันและความคึกคักให้กับตลาดชุดชั้นใน

“เราต้องการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดชุดชั้นในแฟชั่นบรา ที่มุ่งกลยุทธ์เอ็นเตอร์เม้นท์ มาร์เก็ตติ้ง ซึ่งเชื่อว่า ความร่วมมือกับสายการบินนกแอร์ ในการจัดแฟชั่นโชว์แฟนตาซีในรูปแบบไลฟ์คอนเสิร์ตครั้งนี้ จะสร้างสีสันและความแปลกใหม่ให้แก่วงการแฟชั่นชุดชั้นใน และคาดว่าจากการจัดงานในครั้งนี้ จะส่งเสริมภาพลักษณ์และตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดชุดชั้นในแฟชั่นบราของซาบีน่าได้เป็นอย่างดี" นายบุญชัย กล่าว

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้จัดรายการส่งเสริมการขายให้กับลูกค้าที่ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในครั้งนี้ โดยลูกค้าที่ซื้อชุดชั้นในซาบีน่าคอลเลคชั่นใดก็ได้ ครบ 3,000 บาท จะได้รับ Ticket Code เพื่อนำไปใช้ลงทะเบียนสำรองที่นั่งที่ www.sabina.co.th เพื่อรับบัตรเข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์แฟนตาซีครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2555 แอท เซ็นทรัลเวิล์ด ไลฟ์ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ด้านนายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินนกแอร์ กล่าวว่า ที่ผ่านมา สายการบินนกแอร์ได้มุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมด้านการให้บริการและกิจกรรมสร้างความบันเทิงให้แก่ลูกค้ามาโดยตลอด อาทิ การจัดคอนเสิร์ตส่งยิ้มของนกแอร์ในจังหวัดที่เราให้บริการบิน ซึ่งความร่วมมือกับชุดชั้นในซาบีน่าครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ใหม่ด้านการทำตลาดทั้งของสายการบินและวงการชุดชั้นในเอง

กิจกรรม Seasons In Flight: Reveals All ครั้งนี้ เป็นการผสมผสานระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตของเหล่านักร้องและการแสดงแฟชั่นโชว์ชุดชั้นในของเหล่านางแบบชื่อดังที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่ยังไม่เคยมีการจัดขึ้นในประเทศไทยมาก่อน จึงเชื่อว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ จะสามารถสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าของทั้ง 2 แบรนด์ได้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งความยิ่งใหญ่ของการจัดงานในครั้งนี้

“กลยุทธ์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ มาร์เก็ตติ้ง ถือเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ช่วยสร้างตราสินค้าของ “สายการบินนกแอร์" ให้เป็นที่รู้จักแก่ลูกค้า ซึ่งกลยุทธ์ดังกล่าวจะช่วยสร้างประสบการณ์การมีส่วนร่วมกับตราสินค้า และสามารถสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค ที่เกิดเป็นความเป็นภักดีต่อตราสินค้าต่อไปในระยะยาว" นายพาที กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ