GMM Z จับคอนเสิร์ตแบบเบิร์ดเบิร์ดลงจอสดดึงผู้ชมชิงเจ้าตลาดทีวีดาวเทียม

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 7, 2012 12:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด ประกาศสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในรอบ 25 ปี ด้วยการนำคอนเสิร์ตแบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ # 10/2012 ตอน วันของเรา YOUNG (ยัง) อยู่ ในรอบสุดท้ายของการแสดงวันที่ 30 พฤศจิกายน 55 เวลา 19.00 น.ลงจอให้ชมฟรี ทางช่อง GMM ONE กล่อง GMM Z ที่เดียวให้ทุกคนได้ชมการแสดงและบรรยากาศเบื้องหน้าเบื้องหลังแบบสดๆ(Live & Reality)ในแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ

อีกทั้งตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้กับ Month of แบบ เบิร์ด เบิร์ด ที่จะนำเสนอทุกความประทับใจตลอด 25 ปี กับทุกเรื่องราวแบบ เบิร์ด เบิร์ด ทุกอารมณ์อย่างใกล้ชิด ให้เหมือนกับเป็นส่วนหนึ่งของโชว์ ในแบบที่หาชมที่ไหนไม่ได้อีกแล้วนอกจากรับชมได้ที่ช่อง GMM ONE กล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท เท่านั้น

หลังจากที่กล่องจีเอ็มเอ็ม แซท นำสุดยอดคอนเทนต์บันเทิงลงจอทั้งการออกอากาศแบบสดๆ และชมก่อนดีวีดีวางแผง ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็น งานแกรมมี่ วันเดอร์แลนด์ มันหยด หมดตึก , บางกอก มิวสิค มาราธอน 3 , ดาเอ็นโดฟิน เมจิค อ๊อฟ เดอะไนท์ , เจ เจตริน J20 ต่างมีกระแสการตอบรับจากทั้งผู้ชมในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดเป็นอย่างดี อีกทั้งความแรงจากสุดยอดคอนเทนต์บันเทิงยังส่งผลให้เกิดกระแสการบอกต่อจนทำให้กล่องจีเอ็มเอ็ม แซท เป็นที่รู้จักในวงกว้างและมียอดขายขยับขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นายฟ้าใหม่ กล่าวว่า การที่บริษัทฯเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจกล่องทีวีดาวเทียมด้วยคอนเทนต์บันเทิงนั้นเชื่อว่ามาถูกทางแล้ว เนื่องจากเราเห็นว่าเสียงเพลงและเอ็นเตอร์เทนเมนต์ เป็นภาษาสากลที่สร้างความสุขให้กับคนทุกเพศทุกวัย เข้าถึงง่าย ซึ่งแกรมมี่ถือได้ว่าเป็นจ้าวตลาดคอนเทนต์บันเทิงมาอย่างยาวนานต่อเนื่อง จึงถือได้ว่าเป็นจุดขายที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมาก

ปัจจุบัน กล่องจีเอ็มเอ็ม แซท มียอดจำหน่ายแล้วกว่า 1.6 ล้านกล่อง หรือคิดได้เป็น 80 เปอร์เซ็นต์จากเป้าที่ตั้งไว้ 2 ล้านกล่องในปีนี้

"บริษัทฯเชื่อว่าด้วยคอนเทนต์บันเทิงระดับคุณภาพกับสุดยอดคอนเสิร์ตจากขวัญใจมหาชนอย่างคอนเสิร์ตแบบ เบิร์ด เบิร์ด รวมถึงคอนเทนต์บันเทิงครบรสที่อัดแน่นในกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท จะสร้างกระแสความนิยมและเรียกคนดูได้เป็นอย่างดี จนสามารถดันยอดขายกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน" นายฟ้าใหม่ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ