SIRI เดินสายโรดโชว์อังกฤษ-เอเชีย กองทุนต่างชาติสนใจหลังผลงานดีกว่าคาด

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 19, 2012 12:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แสนสิริ(SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างการโรดโชว์ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยร่วมกับ บล.ภัทร ระหว่างวันที่ 19-20 พ.ย.นี้ หลังจากนั้นบริษัทมีแผนจะเดินทางไปโรดโชว์ที่ประเทศโซนเอเชีย ได้แก่ สิงคโปร์ ในช่วงระหว่างวันที่ 3-4 ธ.ค.55 ต่อไป

จากผลการดำเนินงานที่ดีมาตลอด 10 เดือน ทำให้ผู้ถือหุ้นมีความมั่นใจในผลประกอบการของบริษัทเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ราคาหุ้นและปริมาณการซื้อขายหุ้นของบริษัทเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี รวมทั้งมีนักลงทุนสถาบันทั้งในและต่างประเทศต่างให้ความสนใจในหุ้นของบริษัทอย่างมากโดยมีการขอนัดเข้าพบผู้บริหารรวมถึงได้รับการเชิญชวนให้เข้าร่วมโรดโชว์ในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดหลังจากที่บริษัทได้เดินทางไปโรดโชว์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในช่วงกลางเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา ปรากฎว่าบริษัทได้รับความสนใจและการตอบรับจากนักลงทุนเป็นอย่างดี โดยบริษัทได้เข้าพบนักลงทุนสถาบันเป็นจำนวนถึง 22 กองทุนที่ต่างให้ความสนใจกับการดำเนินงานของบริษัทที่สามารถสร้างยอดขายและกำไรที่ก้าวกระโดดและเกินกว่าที่ได้คาดการณ์ รวมถึงในปีนี้บริษัทยังได้คาดการณ์การสร้างยอดขายและกำไรที่ดีอย่างต่อเนื่อง

สำหรับการโรดโชว์สร้างความเชื่อมั่นกับนักลงทุนภายในประเทศ บริษัทได้เข้าร่วมงาน Set in the City 2012 ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 22-25 พ.ย.55 นี้ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยในปีนี้นับเป็นครั้งแรกของแสนสิริในการเข้าร่วมงาน ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักลงทุนได้เข้าใจถึงแนวทางการทำธุรกิจ การดำเนินงานของบริษัทที่มีการสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่ง กลยุทธ์การทำการตลาดที่หลากหลายเพื่อตอบรับทุกความต้องการของลูกค้า รวมถึงการขยายธุรกิจในตลาดต่างจังหวัดเพื่อขยายฐานรายได้และสร้างผลกำไรที่เติบโต ทั้งนี้ นักลงทุนจะได้เข้าใจถึงทิศทางการเติบโตของบริษัท รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับโครงการต่างๆ ของแสนสิริ

รวมทั้งบริษัทยังเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถเข้าร่วมรับฟังและซักถามข้อมูลต่างๆ อย่างเปิดกว้างที่ Investor Classroom ชั้น 5 สยามพารากอน ในวันที่ 24 พ.ย.55 เวลา 12.30 - 13.30 น. อีกด้วย ส่วนแผนการโรดโชว์หลังจากนั้น บริษัทมีแผนทำ Local Roadshow กับนักลงทุนในประเทศต่อเนื่องในวันที่ 6 ธ.ค.55 ต่อไป

นอกจากนี้บริษัทยังมีแผนโรดโชว์กับนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่องอีกหลังจากนี้ โดยในวันนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ