"พรีเมียร์ โพรดักส์"เล็งขายหุ้น IPO 82.50 ล้านหุ้น ภายใน Q1/56

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday January 4, 2013 16:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

แหล่งข่าวจากบริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ(ประเทศไทย) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบมจ. พรีเมียร์ โพรดักส์ (PPP) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ขณะนี้ข้อมูลไฟลิ่งของ พรีเมียร์ โพรดักส์ กำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาจากสำนักงานก.ล.ต. แต่ก็คาดว่าจะเสนอขายหุ้น IPO ได้ภายในไตรมาส 1/56

"ตอนนี้เราก็รอให้ก.ล.ต.นับ 1 อยู่ แต่คาดว่าน่าจะเสนอขายหุ้น IPO ได้ในไตรมาส 1/56 ซึ่ง พรีเมียร์ โพรดักส์ จะเข้า SET และน่าจะสังกัดในกลุ่มวัสดุก่อสร้าง"ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าว

บมจ. พรีเมียร์ โพรดักส์ (PPP) จะเสนอขายหุ้นสามัญแก่ประชาชน(IPO) จำนวน 82.50 ล้านหุ้น วัตถุประสงค์ของการระดมทุนในครั้งนี้ เพื่อใช้ลงทุนในธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์, ชำระคืนเงินกู้จากสถาบันการเงิน และเป็นเงินทุนหมุนเวียน

PPP ประกอบธุรกิจ 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ คือ กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม เป็นผู้ผลิต ผู้จำหน่าย และให้บริการผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมประกอบด้วย ระบบบำบัดน้ำเสีย, อุปกรณ์สำหรับระบบบำบัดน้ำเสีย, ระบบสำรองน้ำ และการให้บริการและดูแลสำหรับระบบบำบัดน้ำเสีย

อีกกลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างและอุตสาหกรรม เป็นผู้ออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้างและอุตสาหกรรม โดยเบ่งเป็น 4 ผลิตภัณฑ์หลัก ได้แก่ 1.ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากซีเมนต์เสริมใยแก้ว 2.ผลิตภัณฑ์หลังคาและผนังเหล็กขึ้นรูป 3.ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากวัสดุอะครีลิค และ 4. ผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์กลาสเสริมแรง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ