"ยูเรกา ดีไซน์"เผยก.ล.ต.อนุมัติคำขอขาย IPO วันนี้, เล็งเสนอขายกลางก.พ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 23, 2013 15:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวรชาติ ทวยเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินบมจ.ยูเรกา ดีไซน์(EUREKA) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า วันนี้(23 ม.ค.)ทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.)อนุมัติคำขอตามข้อมูลไฟลิ่งในการเสนอขายหุ้น IPO ของ ยูเรกา ดีไซน์ แล้ว ดังนั้น จึงคาดว่าจะเสนอขายหุ้น IPO ได้ในช่วงกลางเดือน ก.พ.นี้ และเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI)ได้ในช่วงปลายเดือน ก.พ.หรืออย่างช้าต้นเดือน มี.ค.

ทั้งนี้ บริษัทคาดว่าจะสรุปราคาเสนอขายหุ้น IPO ได้ในช่วงกลางเดือน ก.พ. โดยราคาที่จะเสนอขายจะให้ส่วนลด(discount)แก่นักลงทุน 20-30% จากราคาเหมาะสมที่ทางฝ่ายวิจัยได้ทำกันไว้ สำหรับแกนนำในการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นในครั้งนี้คือ บล.ฟินันเซีย ไซรัส พร้อมผู้ร่วมจัดจำหน่ายฯอีก 3 ราย

บมจ.ยูเรกา ดีไซน์ จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชนทั่วไป(IPO)จำนวน 50 ล้านหุ้น เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ และลงทุนในระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาประสิทธิภาพในการให้บริการออกแบบและผลิตเครื่องจักร โดยบริษัทฯดำเนินธุรกิจให้บริการออกแบบและผลิตเครื่องจักรสำหรับใช้ในดรงงานอุตสาหกรรมการประกอบ และผลิตชิ้นส่วนยานยนต์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ