LOXLEY เปิดขายซิม TuneTalk บนเครื่องแอร์เอเชียเสริมทำตลาด 3G ของTOT

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday February 1, 2013 09:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุรช ล่ำซำ ประธานกรรมการบริษัท ล็อกซเล่ย์ โมบาย จำกัด ในเครือบมจ.ล็อกซเล่ย์ (LOXLEY)เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ลงนามในสัญญาข้อตกลงร่วมกับบริษัท TuneTalk Malaysia ในการใช้ลิขสิทธิ์ยี่ห้อ TuneTalk ซึ่งบริษัท ล็อกซเล่ย์ฯ จะเป็นผู้แทนจำหน่ายซิมภายใต้แบรนด์ TuneTalk แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

บริษัทฯ จะใช้แบรนด์ TuneTalk เป็นแบรนด์หลักในการทำตลาดซิม Pre-Paid ในโครงข่าย 3G ของ TOT ที่บริษัท ล็อกซเล่ย์ ได้เป็น MVNO ตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2552 ทั้งนี้ บริษัทฯ จะเริ่มวางจำหน่ายซิมภายใต้แบรนด์ TuneTalk เป็นครั้งแรกในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ บนเครื่องบินของแอร์เอเชียทุกเที่ยวบิน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารที่ใช้บริการของสายการบินแอร์เอเชีย

ผู้โดยสารที่ซื้อซิมจะได้รับสิทธิพิเศษ ทุกครั้งที่เติมเงินจะได้รับคะแนนสะสม TuneTalk Point เพื่อใช้แลกรับตั๋วเครื่องบินฟรีของแอร์เอเชียอีกด้วย

สำหรับซิมที่จะจำหน่าย มีให้เลือก 2 แพ็คเกจ ได้แก่ TuneTalk Sim Package 169 บาท มีจำหน่ายเฉพาะบนเครื่องบินแอร์เอเชีย และ TuneTalk Sim Package 69 บาท มีจำหน่ายตามช่องทางทั่วไป สอบถามรายละเอียดได้ที่คอลล์เซ็นเตอร์ 02-333-3333 หรือทางเว็บไซต์ www.tunetalk.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ