"พรีเมียร์ โพรดักส์"เคาะราคา IPO ที่ 5 บาท/หุ้น คาดเข้าเทรด 14 ก.พ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday February 1, 2013 10:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุรเดช บุณยวัฒน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พรีเมียร์ โพรดักส์ กล่าวว่า บริษัทพร้อมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 82.5 ล้านหุ้น กำหนดราคาเสนอขายที่ 5 บาท/หุ้น โดยแต่งตั้ง บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และแกนนำการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย

ทั้งนี้ บริษัทคาดว่าจะเสนอขายหุ้น IPO ในวันที่ 4-6 ก.พ.56 และจะนำหุ้นเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในวันที่ 14 ก.พ.56 ใช้ชื่อย่อ PPP เงินที่ระดมได้จากการขายหุ้นจะนำมาลงทุนขยายธุรกิจพลังงานแสงอาทิตย์และเป็นเงินทุนหมุนเวียนรองรับการเติบโตในอนาคต

"มั่นใจว่าหุ้น IPO จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักลงทุน เนื่องจากมีปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่ง จากผลประกอบการที่เติบโตต่อเนื่อง และเป็นบริษัทที่มีทั้งธุรกิจที่สร้างการเติบโตอย่างโดดเด่น และธุรกิจที่สร้างการเติบโตอย่างมั่นคงในบริษัทเดียวกัน" นายสุรเดช กล่าว

ด้านนางสาวพัชพร สรรคบุรานุรักษ์ หัวหน้าฝ่ายวาริชธนกิจ บล.เคจีไอ (ประเทศไทย)มั่นใจว่าหุ้น IPO ของพรีเมียร์ โพรดักส์ จะได้รับความสนใจจากนักลงทุน เนื่องจากปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และธุรกิจที่เติบโตดีต่อเนื่อง

สำหรับการกำหนดราคา IPO ที่ 5 บาท/หุ้นนั้นทำหลังจากสำรวจความต้องการของนักลงทุนสถาบันที่มีความต้องการจองซื้อล้นกว่า 19 เท่า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ