GRAMMY ขยายธุรกิจ GMMz บริการบัตรเติมเงินดูช่องพิเศษหลังได้ไลเซ่นส์

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday February 1, 2013 11:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายฟ้าใหม่ ดำรงชัยธรรม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด ในเครือ บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่(GRAMMY) เปิดเผยว่า บริษัทได้ขยายธุรกิจใหม่ หลังจากที่ได้รับใบอนุญาตประกอบกิจการกระจายเสียงหรือโทรทัศน์เพื่อบริการโทรทัศน์ สำหรับให้บริการกระจายเสียงหรือโทรทัศน์ (กิจการที่ไม่ใช้คลื่นความถี่) จาก สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ด้วยบริการบัตรช่องพิเศษ หรือบัตรเติมเงิน GMM Z PAY TV ในรูปแบบไม่ผูกมัด

สมาชิกสามารถซื้อบัตรเติมเงินได้จากร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ ด้วย 4 แพคเกจ คือEntertainment แพคเกจ ในราคา 200 บาทต่อ 30 วัน และ Sport แพคเกจ ในราคา 300 บาทต่อ 30 วัน หรือท่านที่ต้องการรับชมทั้งสาระบันเทิงและกีฬา ทั้ง 2 แพจเกจร่วมกัน Combo แพคเกจ ในราคาเพียง 400 บาทต่อ 30 วัน และมี Super Combo เพจเกจ เป็นแพคเกจรายปี หรือ 365 วัน ในราคาพิเศษเพียง 3,600 บาท

ปัจจุบันลูกค้ากล่องจีเอ็มเอ็ม แซท ยังได้ “ดูฟรี! ไม่มีรายเดือน" กับ 4 ช่องพิเศษ ได้แก่ ช่อง 17 GMM THEATRE ช่อง 18 NAT GEO WILD, ช่อง 19 GMM SPORT EXTRA เพื่อเอาใจคอกีฬาประเภทต่างๆ และอีก 1 ช่องเพิ่มขึ้นเร็วๆ นี้ ถือว่าเป็นความพิเศษเพิ่มขึ้นให้กับลูกค้าที่ซื้อกล่อง GMM Z


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ