"ทรูวิชั่นส์" เปิดตัว Top Up TV หวังครองส่วนแบ่งตลาด PAY TV

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 7, 2013 16:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทรูวิชั่นส์ เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดแพคเกจใหม่ คือ “Top Up TV by TrueVisions ดูทีวีแบบเติมเงิน ดูวันไหนจ่ายวันนั้น" เพื่อต้องการครองส่วแบ่งตลาดของ PAY TV ในตลาดแมส สำหรับผู้ยังใช้เสาก้างปลา, ผู้ที่ยังไม่มีกล่องรับสัญญาณทรูวิชั่นส์แบบขายขาด, ผู้ที่มีกล่องแพ็กเกจทรู ไลฟ์ ฟรีวิว, ผู้ที่มีกล่องรับสัญญาณทรูวิชั่นส์แบบขายขาดไม่มีรายเดือน และผู้ที่มีกล่องรับสัญญาณทรูไลฟ์พลัส โดยคาดว่าในระยะเวลา 3 เดือน จะมีผู้ใช้บริการ 3-5 หมื่นคน จากที่มีผู้ใช้กล่องทรูไลฟ์พลัส และกล่องรับสัญญาณทรูวิชั่นส์แบบขายขาดอยู่กว่า 1 ล้านกล่อง

นวัตกรรมการดูทีวีแบบ “Top Up TV by TrueVisions ดูทีวีแบบเติมเงิน ดูวันไหนจ่ายวันนั้น" สามารถเติมเงินครั้งละ 300, 100, 50, 30 และ 10 บาท ตามลำดับ เพื่อรับชมทรูวิชั่นส์ได้ 30, 10, 5, 3 และ 1 วัน ได้ที่ ทรูช้อป, ทรูพาร์ทเนอร์ และตัวแทนทรูวิชั่นส์ทั่วประเทศ หรือเติมเงินที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ ครั้งละ 300 บาทดูได้ 30 วัน โดยสามารถรับชมภาพยนต์ บันเทิง กีฬา สารคดี รวม 78 ช่อง

สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน 399 บาท/เดือนขึ้นไป หรือเน็ตทรูออนไลน์ 599 บาท/เดือนขึ้นไป รับฟรีกล่องแพ็กเกจทรูไลฟ์พลัส ที่ทรูช้อป ทรูพาร์ทเนอร์ ทั่วประเทศ และสามารถเติมเงินเพื่อรับชม TrueVisions Top Up TV ได้ทันที

"มองว่าในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จได้ จากการที่มีจุดเติมเงินมาก ในทรูช้อป ทรูพาร์ทเนอร์ ตัวแทนทรูวิชั่นส์ และ เซเว่นฯ รวมกว่า 7,000 แห่งทั่วประเทศ" นายอาณัติ กล่าว

นอกจากนี้ ในไตรมาส 2/56 คาดว่า จะสามารถให้บริการเติมเงินผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่หรืออินเตอร์เน็ตได้ และ ในไตรมาส 3/56 จะมีการเปิดตัวกล่องรูปแบบใหม่ที่จะมีความสามารถพิเศษเพิ่มเติมอีก

กลุ่มเป้าหมาย สสังคมเมือง ที่ไม่ค่อยอยู่บ้าน และ ผู้มีบ้านหลังที่ 2

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ