AP เตรียมเปิดตัว 5 โครงการใหม่ในเดือนมี.ค.นี้ ทั้งแนวสูง-แนวราบ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 28, 2013 12:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์(AP) กล่าวว่า ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ บริษัทฯ เตรียมเปิดตัว 5 โครงการใหม่ 1) Aspire อุดรธานี โปรเจคแรกในการนำสินค้า AP สู่ตลาดต่างจังหวัด และ 2) Aspire รัตนาธิเบศร์ 2 อีก 1 ทำเลทองที่ขายดีในปี 2555

ส่วนโครงการแนวราบจำนวน 3 โครงการ ประกอบด้วย 3) บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ SOUL อีกหนึ่งโครงการไฮไลท์บ้านดีไซน์ใหม่ล่าสุด ที่มุ่งตอบโจทย์ความต้องการอยู่อาศัยบ้านเดี่ยวในเมือง 4) บ้านกลางเมืองพระราม 9 — มอเตอร์เวย์ ผ่านการนำเสนอบ้านดีไซน์ใหม่ ที่มีความเฉพาะตัวตอบโจทย์ครอบครัวคนเมือง และ 5) พลีโน่ วงแหวน — รามอินทรา ทาวน์เฮาส์ในทำเลศักยภาพ

สำหรับในไตรมาส 1 บริษัทมีแผนเปิดจำนวน 6 โครงการ ซึ่งเปิดขายไปแล้ว 1 โครงการเมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คือ GALERIE rue de 39 คอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury ซึ่งเพียงไม่กี่วันก็สามารถปิดการขาย 2 ห้องชุดที่แพงที่สุดภายในโครงการได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว มูลค่ารวมกว่า 200 ล้านบาท สะท้อนได้ถึงความเชี่ยวชาญในการพัฒนาคอนโดมิเนียม รวมถึงการวางตำแหน่งสินค้าที่เข้าใจถึงความต้องการของตลาดระดับ Super Luxury อย่างแท้จริง

ทั้งนี้ ในปี 2556 บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 22,000 ล้านบาท และมีแผนจะเปิดตัวโครงการใหม่ประมาณ 21 โครงการ มูลค่า 23,570 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ