คลาสสิก โกลด์ ตั้งเป้าเพิ่มมาร์เก็ตแชร์เป็น 6% หลังได้ Full License

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 12, 2013 14:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวณัฐฑี จุฑาวรากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คลาสสิก โกลด์ ฟิวเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า ล่าสุด บริษัทได้เป็นตัวแทนในการซื้อขายสัญญาล่วงหน้าแบบ Full License ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อขายทุกประเภทสินค้าในตลาดอนุพันธ์ (ยกเว้น USD Futures) และบริษัทฯ สามารถให้บริการซื้อขายแบบ Full Derivative ทำให้มั่นใจได้ว่าจะช่วยตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของนักลงทุน รวมทั้งสร้างโอกาสการทำกำไรใหม่ ๆ ในพอร์ตการลงทุนของลูกค้าได้มากขึ้น
"ในช่วงแรกของการเปิดบริการ Full Derivative บริษัทจะเน้นในเรื่องการเทรด Gold Futures และ SET 50 Futures เป็นหลักก่อน เนื่องจากมองว่าทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์นี้กำลังเป็นที่น่าสนใจและมีโอกาสทำกำไรให้กับนักลงทุนได้มากขึ้น คาดว่าจะมีส่วนแบ่งตลาดรวมในทุกผลิตภัณฑ์อยู่ที่ประมาณ 6% ได้อย่างแน่นอน"นางสาวณัฐฑี กล่าว

หลังจากได้ Full License แล้ว บริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อมให้กับลูกค้าด้วยการจัดสัมมนาเพิ่มเติมความรู้ ความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องซึ่งจะมีจัดสัมมนาในงานมหกรรมการเงินต่าง ๆ ที่บริษัทได้เข้าร่วม และการสัมมนาที่บริษัทจัดขึ้นทุกวันอังคาร และวันพฤหัสบดี นอกจากนี้ ยังมีการจัดโปรโมชั่นเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้า โดยล่าสุดเพิ่งปล่อยโปรโมชั่น“Good in taste with Classic point"ที่เพียงสะสมคะแนนรับทันทีกับบัตรกำนัลร้านอาหารชั้นนำ ตั้งแต่เดือน ก.พ.-มี.ค.56

ส่วนตลาดการลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้าทองคำ หรือ โกลด์ฟิวเจอร์สในปี 55 ค่อนข้างมีความผันผวนและประเมินทิศทางได้ยาก โดยมีการปรับฐานในช่วงครึ่งปีแรก หลังจากขึ้นมาตลอด 3 ปีเต็ม (51-54) แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความร้อนแรงในการเก็งกำไรของโกลด์ฟิวเจอร์สนั้นลดลง ส่งผลให้ผลการดำเนินงานในปี 55 มีการเติบโตอยู่ที่ 300% ถือเป็นที่น่าพอใจ

โดยเฉพาะในช่วงเดือน ก.ย.-ธ.ค.55 บริษัทมีส่วนแบ่งการตลาด เพิ่มขึ้นและก้าวเป็นอันดับ 1 ในโบรกเกอร์ทองติดต่อกันถึง 4 เดือน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดีที่นักลงทุนยังให้ความสนใจการลงทุนในโกลด์ฟิวเจอร์สทั้งลูกค้ารายเดิมและรายใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นมาโดยตลอด ปัจจุบันบริษัทฯ มีปริมาณสัญญาโดยเฉลี่ยต่อวันมากกว่า 6,350 สัญญา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ