(เพิ่มเติม) SINGER ตั้งเป้าอัตรากำไรสุทธิปีนี้ 8% รายได้โตกว่า 15%

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 14, 2013 14:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบุญยง ตันสกุล กรรมการผู้จัดการ บมจ.ซิงเกอร์ประเทศไทย(SINGER)เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 56 เติบโต 15% จากปีก่อนที่มีรายได้ 2.9 พันล้านบาท เนื่องจากบริษัทจะขยายการขายสินค้าเชิงพาณิชย์ให้กับร้านค้ามากขึ้น โดยปีนี้จะเพิ่มสัดส่วนเป็น 45-50% จากปีก่อนที่มีสัดส่วนอยู่ 40% ซึ่งจะส่งผลให้รายได้เพิ่ม และอัตรากำไรสุทธิมากขึ้นด้วย ประกอบกับ บริษัทมีต้นทุนทางการเงินที่ดีขึ้น

ทั้งนี้ คาดว่าอัตรากำไรสุทธิปีนี้จะเติบโตเป็น 8% จากปีก่อนอยู่ที่ 7.6%

นอกจากนั้น ในปีนี้บริษัทได้วางเงินลงทุนไว้ 200 ล้านบาท แบ่งเป็น 150 ล้านบาท นำไปลงทุนในการซื้อรถกระบะประมาณ 500 คัน เพื่อใช้ในการขนส่งและทำการตลาด และอีก 50 ล้านบาทใช้ในการขยายสาขา 10 สาขา ประกอบกับ จัดกิจกรรมทางการตลาด

นายบุญยง กล่าวว่า หากบริษัทสามารถขายตู้น้ำมันหยอดเหรียญได้มากกว่า 5,000 ตู้ จะทำให้มีรายได้ที่เพิ่มขึ้น โดยบริษัทฯ คาดว่าจะมีการร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อที่จะนำน้ำมันไปส่งให้กับลูกค้าที่ซื้อตู้น้ำมันหยอดเหรียญโดยตรง โดยปัจจุบันที่มีอยู่ทั้งหมดประมาณ 1,500 ตู้

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังคาดว่าในไตรมาส 3/56 จะสามารถนำตู้โทรศัทพ์แบบเติมเงินมาตั้งแทนที่ตู้โทรศัพท์หยอดเหรียญตามออฟฟิศได้ทั่วประเทศ ซึ่งจะทำให้บริษัทเป็นผู้นำด้านตู้โทรศัพท์เติมเงินในประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ