LPN เปิดขายคอนโดฯ"ลุมพินี เพลส สุขสวัสดิ์-พระราม 2"เจาะคนทำงานสีลม

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 18, 2013 12:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ (LPN) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ โครงการลุมพินี เพลส สุขสวัสดิ์-พระราม 2 เป็นอาคารสูง 32 ชั้น จำนวน 750 ยูนิต บนเนื้อที่ราว 3 ไร่เศษ ริมถนนสุขสวัสดิ์ สมบูรณ์แบบด้วยห้องชุด COMPACT SIZE FULL FUNCTION จากการพัฒนาห้องชุดในรูปแบบ LPN New Design ที่สามารถตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมืองได้อย่างแท้จริงในราคา 1 ล้านต้นๆ

บริษัทมีความมั่นใจในทิศทางของตลาดและกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักของบริษัทที่ยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยอยู่อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคอนโดมิเนียมระดับราคาล้านต้นๆ ที่สะดวกต่อการเดินทาง สามารถเชื่อมต่อไปยัง พระราม 2 เจริญนครและรัชดาภิเษก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสามารถตอบโจทย์ให้กับกลุ่มคนทำงานในย่านสีลม และพื้นที่ใกล้เคียง ที่พักอาศัยในย่านฝั่งธนบุรีและต้องข้ามฝั่งมาทำงานในเขตธุรกิจชั้นใน ใช้เวลาในการเดินทางเพียง 20 นาที รวมถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์และจุดแข็งด้านการบริหารชุมชนภายใต้แนวคิด "ชุมชนน่าอยู่" ที่บริษัทให้ความสำคัญมาตลอดจนถึงปัจจุบัน

"ลุมพินี เพลส สุขสวัสดิ์ - พระราม 2 เป็นโครงการที่พัฒนาขึ้นต่อเนื่อง หลังจากประสบความสำเร็จมาแล้ว และพบว่ายังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยจริง (Real Demand) อีกจำนวนมาก โดยบริษัทยังคงดำเนินการพัฒนาโครงการภายใต้กลยุทธ์ ชุมชนน่าอยู่ ที่มุ่งเน้นการสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย ทั้งสภาพแวดล้อมความเป็นอยู่ ความสะดวกสบายในการเข้าอยู่อาศัย ระบบรักษาความปลอดภัย รวมถึงการสร้างวัฒนธรรมห่วงใยและแบ่งปัน เพื่อการอยู่อาศัยที่ดีร่วมกัน"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ