SIRI รุกขยายตลาดภูเก็ต เปิดขาย 2 โครงการใหม่ มูลค่ากว่า 3.8 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 25, 2013 12:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.แสนสิริ(SIRI) เปิดตัว บ้านไม้ขาว มูลค่าโครงการ 2,800 ล้านบาท และ บุราสิริ เกาะแก้ว ภูเก็ต มูลค่าโครงการ 1,030 ล้านบาท เติมเต็มความต้องการคอนโดมิเนียมตากอากาศระดับพรีเมี่ยมติดชายหาดไม้ขาว และ บ้านเดี่ยวโครงการแรก เพื่อขยายการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อตอบรับทุกความต้องการและครอบคลุมทุกเซกเมนต์ในจังหวัดภูเก็ต โดยจะเปิด Pre-Sales 29 - 31 มี.ค.

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ SIRI เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดขาย 2 โครงการใหม่ในจังหวัดภูเก็ต ได้แก่ โครงการ “บ้านไม้ขาว" เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าในตลาดที่พักอาศัยรูปแบบฮอลิเดย์โฮมในระดับไฮเอนด์ ซึ่งนับเป็นคอนโดมิเนียมตากอากาศระดับพรีเมียมติดชายหาดโครงการแรกในภูเก็ต ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลติดชายหาดชื่อดัง “หาดไม้ขาว"

นอกจากจะขึ้นชื่อในเรื่องในเรื่องความเป็นธรรมชาติอันสวยงาม สงบ และมีความเป็นส่วนตัวแล้ว ยังเป็นย่านรวมที่พักตากอากาศระดับพรีเมียมซึ่งเป็นที่นิยมของกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมทั้งยังเป็นที่ตั้งของย่านรวมโรงแรมระดับห้าดาวชื่อดังที่มีชื่อเสียงระดับโลกในเกาะภูเก็ต อาทิ เจ ดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา, อนันตรา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา, ศาลา ภูเก็ต และ เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นต้น รวมทั้งยังอยู่ใกล้สนามบินนานาชาติจังหวัดภูเก็ตเพียง 15 นาที โดยบริษัทเปิดการขายในระดับราคา 7 - 53 ล้านบาท

บริษัทยังได้เปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการแรกจากแสนสิริในภูเก็ต ในชื่อโครงการ “บุราสิริ เกาะแก้ว" มูลค่าโครงการ 1,030 ล้านบาท เพื่อรองรับความต้องการบ้านเดี่ยวในจังหวัดภูเก็ตเป็นครั้งแรก หลังจากประสบความสำเร็จการขายโครงการบ้านแฝดในโครงการ ฮาบิเทีย เกาะแก้ว จังหวัดภูเก็ต จำนวนทั้งสิ้น 244 ยูนิต รวมทั้งจ่อคิวปิดการขายทาวน์เฮาส์ในโครงการ ฮาบิทาวน์ เกาะแก้ว จังหวัดภูเก็ต ซึ่งปัจจุบันมียอดขายแล้วถึง 85%

สำหรับโครงการ บุราสิริ เกาะแก้ว จำนวนทั้งสิ้น 156 ยูนิต จะจัดงาน Pre - Sales เปิดชมบ้านตัวอย่างและเปิดตัวการขายในช่วงระหว่างวันที่ 29 - 31 มีนาคมนี้ ณ Sales Gallery โครงการบุราสิริ เกาะแก้ว ในราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ