CHO เผยผลโรดโชว์ 9 จังหวัด นลท.สนใจล้นหลาม พื้นฐานดี-พันธมิตรหนุน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 27, 2013 11:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุรเดช ทวีแสงสกุลไทย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ช.ทวี ดอลลาเซียน(CHO)เปิดเผยถึงผลการเดินทางนำเสนอข้อมูลต่อนักลงทุน(Road Show)ทั้ง 9 จังหวัดว่า นักลงทุนทั่วประเทศให้การตอบรับและเข้ารับฟังการนำเสนอข้อมูลของบริทเป็นจำนวนมากกว่าที่คาดไว้
"การเดินทางไปโรดโชว์ทั้ง 9 จังหวัด ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีนักลงทุนให้ความสนใจหุ้นของเราเป็นจำนวนมาก ซึ่งการเดินทางไปให้ข้อมูลในพื้นที่แบบใกล้ชิด จะทำให้นักลงทุนมีความเข้าใจธุรกิจและมีความเชื่อมั่นต่ออนาคตของบริษัทยิ่งขึ้น"นายสุรเดช กล่าว

ด้านนายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าบริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า การเดินทางไปโรดโชว์ทั้ง 9 จังหวัดของ CHO ประสบความสำเร็จเพระนักลงทุนให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังอย่างหนาแน่นในทุกๆ จังหวัดที่เดินทางไป เนื่องจากเป็นบริษัทที่โดดเด่นเมื่อเทียบกับบริทอื่นๆในอุตสาหกรรมเดียวกัน เพราะมีพันธมิตรชั้นนำระดับโลกเคอยสนับสนุน ทำให้มีศักยภาพที่แข็งแกร่งในการแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ CHO อยู่ระหว่างการรอพิจารณาแบบคำขออนุญาตเสนอขายหุ้นให้กับประชาชน (IPO)และแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (Filing) จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ก่อนเตรียมขาย IPO 200 ล้านหุ้น เพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ต่อไป

นายวิชา โตมานะ กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด คาดว่า จะสามารถเปิดจองซื้อหุ้น IPO รวมถึงเข้าจดทะเบียนในตลาดฯ mai ได้ ภายในไตรมาส 2/56 นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ