"สหการประมูล"ยื่นไฟลิ่งรอบใหม่ขาย IPO 110 ล้านหุ้น"ฟินเน็กซ์"เป็น FA

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 28, 2013 10:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ และตลาดหลักทรัพย์ เปิดเผยว่า บมจ.สหการประมูล ได้ยื่น Filing version แรก เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2556 โดยบริษัทฯจะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชน(IPO) จำนวนน 110 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.25 บาท และจะเข้าเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ(MAI) โดยมีบริษัท ฟินเน็กซ์ แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

ณ วันที่ 20 มี.ค.2556 บริษัทมีทุนจดทะเบียน 137.60 ล้านบาท หรือ 550 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.25 บาท โดยเรียกชำระแล้ว 440 ล้านหุ้น คิดเป็น 110 ล้านบาท ภายหละงการเสนอขายหุ้นในครั้งนี้ ครอบครัวศิลา จะยังคงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัท โดยถือหุ้นในสัดส่วน 55.20 ของทุนชำระแล้ว และบริษัทฯมีวัตถุประสงค์ในการระดมทุนในครั้งนี้ เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนสำหรับการดำเนินงานภายในบริษัท

สหการประมูล ปัจจุบันนอกจากจะให้บริการประมูลรถยนต์เป็นหลักแล้ว ยังจัดให้มีการบริการประมูลรถจักรยานยนต์ตลอดจนสินค้าประเภทอื่น ๆ ตามความต้องการของลูกค้า เช่น บ้านและที่ดิน หุ้น เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าเบ็ดเตล็ดมียี่ห้อง เช่น กระเป๋า นาฤกา(สินค้าแบรนด์เนม) เป็นต้น

ก่อนหน้านี้ บมจ.สหการประมูล ได้ยื่น Filing version แรก เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2555 โดยจะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 70 ล้านหุ้น เพื่อนำเงินที่ได้รับไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในโครงการที่มีอยู่ในปัจจุบัน แต่ได้ถอน Filling ออกไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ