SIRI ลุยต่อตลาดต่างจังหวัด เตรียมเปิดขาย 2 โครงการในอุดรฯ-ระยอง

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 16, 2013 12:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดการขายอีก 2 โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ ได้แก่ “เดอะ เบส ไฮท์-อุดรธานี" มูลค่าโครงการรวม 1,000 ล้านบาท เป็นการรุกพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยตอบรับกลุ่มลูกค้าในจังหวัดอุดรธานีเป็นครั้งแรก และ“ดีคอนโด นครระยอง"มูลค่าโครงการรวม 1,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นการพัฒนาโครงการในจังหวัดระยองต่อเนื่องเป็นโครงการที่ 2 ต่อจากโครงการแรกที่ได้รับการตอบรับที่ดีจนสามารถปิดการขายลงอย่างรวดเร็วในวันแรกของการเปิดพรีเซลล์ โดยคาดว่าทั้ง 2 โครงการจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าในตลาดต่างจังหวัดเช่นเดียวกับโครงการอื่นๆ ที่ผ่านมา

ผลสำเร็จตามแผนการดำเนินธุรกิจในด้านรุกขยายการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าของแสนสิริที่มีอยู่ทั่วประเทศอย่างเต็มรูปแบบในปี 56 ล่าสุดบริษัทสามารถสร้างยอดขาย (พรีเซลล์)จากการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ในตลาดต่างจังหวัดได้แล้วถึง 10,000 ล้านบาทจากความสำเร็จในการทยอยปิดการขายโครงการใหม่ๆ ในทุกจังหวัดได้อย่างต่อเนื่องและรวดเร็วในช่วงที่ผ่านมา ทั้งในหัวหิน-ภูเก็ต-ระยอง-พัทยา และขอนแก่น จำนวนทั้งสิ้น 8 โครงการ ใน 5 จังหวัดหลักทั่วประเทศ

“ตั้งแต่ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน นับเป็นอีกก้าวความสำเร็จที่สำคัญของแสนสิริ ในการรุกธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สู่ตลาดต่างจังหวัด โดยปัจจุบันประกอบด้วย หัวหิน ภูเก็ต เขาใหญ่ เชียงใหม่ พัทยา ระยอง และขอนแก่น ทั้งหมดทุกโครงการภายในระยะเวลาอันสั้น ยิ่งทำให้บริษัทเชื่อมั่นว่า แบรนด์ของแสนสิริไม่เพียงแข็งแกร่งอยู่ในกรุงเทพฯ แต่ยังได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั่วประเทศแล้ว โดยหลังจากนี้บริษัทยังได้เตรียมแผนเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในจังหวัดอื่นทั่วประเทศต่อเนื่องอีกทันที"นายเศรษฐา กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ