APทุ่ม 100 ลบ.พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานระบบสื่อสารไร้สายภายในโครงการคอนโดฯ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday May 16, 2013 13:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) หรือ AP เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับทางบริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ตเวิร์ค จำกัด (AWN) ผู้ให้บริการ AIS 3G 2100 ในเครือ AIS พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านระบบการสื่อสารไร้สายร่วมกัน (In Building Network Infrastructure) ด้วยเม็ดเงินลงทุนจาก AP กว่า 100 ล้านบาท เพื่อให้การอยู่อาศัยภายในคอนโดมิเนียมเครือ AP ที่จะก่อสร้างแล้วเสร็จระหว่างปี 2013-2016 ประมาณ 19 โครงการ สามารถติดต่อสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ คอนโดมิเนียมที่คาดว่าจะก่อสร้างแล้วภายในปี 2556 และพร้อมใช้งานระบบ ประกอบด้วย 4 โครงการ โดย Aspire พระราม 4 คอนโดมิเนียมสำหรับคนรุ่นใหม่ จำนวน 2 อาคาร สูง 32 ชั้น และ 27 ชั้น รวม 1,432 ยูนิต ซึ่งปัจจุบันโครงการก่อสร้างแล้วเสร็จ และพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ย้ายเข้าอยู่ได้ภายในเดือนมิถุนายนนี้ จะเป็นโครงการแรกที่พร้อมใช้งาน จากนั้นตามมาด้วย RHYTHM สุขุมวิท 50 RHYTHM พหล-อารีย์ และ RHYTHM สุขุมวิท 44/1

"เราตัดสินใจลงทุนติดตั้งเครือข่ายสัญญาณขึ้น เพื่อให้ประสิทธิภาพการติดต่อสื่อสารภายในอาคารสูงมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยคุณภาพสัญญาณจากเครือข่าย AIS 3G ที่จะให้บริการคลอบคลุมพื้นที่ส่วนกลาง (Public Area) มากถึง 80 — 90 % เช่น Roof-Top Facilities สิ่งอำนวยความสะดวกที่อยู่ในชั้นบนสุดของคอนโด พื้นที่ภายในลิฟต์ บริเวณทางเดินแต่ละชั้นภายในอาคาร เป็นต้น ซึ่งการลงทุนครั้งนี้ก็เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า AP มากยิ่งขึ้น" นายอนุพงษ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ