ดาวโจนส์ฟิวเจอร์สทรงตัว ขณะนลท.จับตารายงานการประชุม,ถ้อยแถลงปธ.เฟด

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 21, 2013 19:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าขยับขึ้น 10 จุด หรือ 0.1% แตะที่ 15,329 จุด ขณะที่ดัชนี S&P 500 ล่วงหน้าลดลงไม่ถึง 0.1% แตะที่ 1,664.5 จุด เมื่อเวลา 8.24 น.ตามเวลานิวยอร์กในวันนี้ หลังจากที่ดัชนี S&P 500 เดินหน้าขึ้นแตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์เมื่อวานนี้ โดยนักลงทุนจับตาคณะกรรมการกำหนดนโยบายของเฟด (FOMC) เผยแพร่รายงานการประชุม ซึ่งอาจมีการส่งสัญญาณถึงความเป็นไปได้ที่เฟดจะลดขนาดของโครงการซื้อพันธบัตร

ทั้งนี้ นักลงทุนรอดูถ้อยแถลงของนายเบน เบอร์นันเก้ ประธานเฟด เกี่ยวกับแนวโน้มเศรษฐกิจสหรัฐต่อคณะกรรมาธิการร่วมด้านเศรษฐกิจของสภาคองเกรส ในวันพุธที่ 22 พ.ค.นี้ ตามเวลาท้องถิ่น และในวันเดียวกันนั้น เฟดจะเปิดเผยรายงานการประชุมนโยบายการเงินของเฟดประจำวันที่ 30 เม.ย.-1 พ.ค. ซึ่งจะตรงกับเวลาเช้าตรู่ของวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค.ตามเวลาไทย

หุ้นคาร์นิวัล คอร์ป ร่วง 7% หลังผู้ประกอบการธุรกิจเรือสำราญรายใหญ่สุดของโลกปรับลดคาดการณ์ผลกำไรของบริษัทในช่วงครึ่งหลังของปี 2556 เออร์แบน เอาท์ฟิตเตอร์ ลดลง 2.8% หลังบริษัทผู้ค้าปลีกเสื้อผ้ารายงานยอดขายรายไตรมาสที่ต่ำกว่าการประเมินของนักวิเคราะห์ ขณะที่เบสท์ บาย ลดลง 1.8% หลังผู้ค้าปลีกสินค้าอิเล็กทรอนิกส์รายใหญ่สุดของสหรัฐเผยผลกำไรเบื้องต้นที่ลดลงในไตรมาสแรก

ด้านโฮม ดีโปท์ บวก 3.6% หลังบริษัทเผยผลประกอบการเพิ่มสูงขึ้น เนื่องจากตลาดที่อยู่อาศัยฟื้นตัว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ