"ทรูออนไลน์"ผนึก"ทรูวิชั่นส์"ชู"เคเบิ้ล อินเทอร์เน็ต"หวังตรึงอันดับ1ผู้นำบรอดแบนด์

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday May 22, 2013 16:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเจริญ ลิ่มกังวาฬมงคล ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจทรูออนไลน์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) เปิดเผยถึงทิศทางการทำตลาดเพื่อรักษาความเป็นผู้นำบรอดแบนด์ของทรูออนไลน์ด้วยการโชว์ความสุดยอดของการให้บริการ “เคเบิ้ล อินเทอร์เน็ต" ที่ทรูออนไลน์เปิดให้บริการในกรุงเทพ ฯ และต่างจังหวัดตั้งแต่ปี 2553 โดยครั้งนี้ ผนึกกำลังกับทรูวิชั่นส์ โชว์ความเป็นคอนเวอร์เจนซ์ตัวจริงที่มอบประสบการณ์คุ้มค่าเหนือชั้น ให้ลูกค้าทั่วประเทศสัมผัสได้อย่างเป็นรูปธรรมครั้งแรก ด้วยการผสานบริการทั้งอัลตร้า ไฮ-สปีดและเคเบิ้ลทีวี ที่กลุ่มทรูเปิดให้บริการอยู่แล้วบนสายเส้นเดียวกันของ “เคเบิ้ล อินเทอร์เน็ต" โครงข่ายบรอดแบนด์ที่ดีที่สุด และทันสมัยที่สุด ซึ่งเป็นเพียงรายเดียวที่สามารถให้บริการในรูปแบบ Triple Play แล้วตั้งแต่ปี 2555 รวมความคุ้มค่าจากทั้งสามบริการ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เคเบิ้ลทีวี และโทรศัพท์บ้านแบบไม่มีรายเดือน

โดยปัจจุบันได้ขยายโครงข่ายครอบคลุมพื้นที่แล้ว 53 จังหวัด และจะครบ 61 จังหวัด 107 อำเภอภายในสิ้นปีนี้ พร้อมวางแผนขยายโครงข่ายครอบคลุมทั่วประเทศ 77 จังหวัดภายในปี 2557

นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ. ทรูวิชั่นส์ กล่าวว่า การผนึกกำลังกับทรูออนไลน์ เป็นการต่อยอดนโยบายคอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู ซึ่งในปีนี้ ทรูวิชั่นส์ได้มีการเพิ่มคอนเทนท์ให้มีทั้งคุณภาพและความหลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละครอบครัว ซึ่งจากการสำรวจพบว่า ลูกค้าชื่นชอบช่องรายการประเภทภาพยนตร์และช่องรายการ HD

ดังนั้นการร่วมมือกับทรูออนไลน์ออกแพ็กเกจสุดคุ้ม “สุขX2" ในครั้งนี้ เป็นความตั้งใจมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าอัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตจากทรูออนไลน์ ด้วย Enjoy Pack ที่จะได้รับสาระและความบันเทิงอย่างครบครันจากทรูวิชั่นส์ ทั้งรายการบันเทิง ข่าว สารคดี กีฬา รวมถึงช่องภาพยนตร์ และช่องรายการ HD โดยลูกค้าจะได้รับชมช่องรายการมากที่สุดรวม 81 ช่องและยังได้ใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ถือเป็นการมอบความสุขแบบ 2 ต่อให้ลูกค้า

สำหรับแคมเปญ “สุขX2" เป็นบริการอัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ที่เพิ่มความเร็วในการใช้งานสูงขึ้นถึง 12 Mbps. พร้อมมอบความเหนือระดับจากทรูวิชั่นส์ โดยสามารถรับชมช่องรายการต่างๆ ได้อย่างจุใจถึง 78 ช่องรายการ พร้อม 3 ช่อง HD ในราคาเพียง 699 บาท ถือเป็นแพ็กเกจสุดคุ้มที่สามารถตอบสนองความสุขให้กับทุกๆ คนในครอบครัวทั่วประเทศ ให้ได้รับทั้งความบันเทิงและความสะดวกสบายไปพร้อมๆ กัน โดยมั่นใจว่าแคมเปญดังกล่าว จะยืนยันความเป็นผู้นำตลาดบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตของทรูออนไลน์ได้เป็นอย่างดี โดยแคมเปญ “สุขX2" จากทรูออนไลน์ เริ่มตั้งแต่ วันนี้ — 30 มิถุนายน 2556 เท่านั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ