ธ.ทิสโก้ เปิดตัว"เงินฝากประจำ 8 เดือน ดอกเบี้ย 3.25%"

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 11, 2013 14:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิชา รัตนธรรม หัวหน้าสายงานธุรกิจธนบดี ธนาคารทิสโก้ เปิดเผยว่า ธนาคารเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เงินฝากประจำ 8 เดือน ดอกเบี้ย 3.25%"สำหรับลูกค้าใหม่บุคคลธรรมดา โดยมีวงเงินฝากตั้งแต่ 5 แสนบาทถึง 10 ล้านบาท ถือเป็นทางเลือกที่นำเสนออัตราดอกเบี้ยในระดับที่น่าสนใจในตลาดขณะนี้

เงินฝากประจำ 8 เดือน ดอกเบี้ย 3.25% มีความโดดเด่นด้วยผลตอบแทนที่นำเสนอสูงถึง 3.25% ซึ่งถือว่าเป็นระดับที่สูง เมื่อเทียบกับอัตราดอกเบี้ยของเงินฝากที่มีระยะเวลาใกล้เคียงกันที่นำเสนอทั่วไปในตลาดขณะนี้ อีกทั้งระยะเวลาในการฝากยังเป็นระยะกลาง ไม่สั้นและไม่ยาว ซึ่งจะช่วยให้ผู้ฝากไม่เสียโอกาสจากการลงทุนในอนาคต อีกทั้งวงเงินฝากที่รับสูงถึง 10 ล้านบาท ยังช่วยเพิ่มโอกาสในการรับผลตอบแทนให้แก่ผู้ฝากได้เป็นอย่างดี

สำหรับมุมมองด้านการแข่งขันในตลาดเงินฝากช่วงที่เหลือของปีนี้ มองว่าจะยังมีให้เห็นอย่างต่อเนื่องแต่ไม่รุนแรงมากนัก เนื่องจากสภาพคล่องส่วนเกินในตลาดยังคงมีอยู่เป็นจำนวนมาก และสะท้อนมายังอัตราดอกเบี้ยทั่วไปที่นำเสนอในตลาดที่เริ่มปรับตัวลดลง ทำให้มีความน่าสนใจในการฝากลดลงเช่นกัน ดังนั้นผู้ฝากเงินจึงควรหาผลิตภัณฑ์เงินฝากที่ตอบโจทย์ที่มีการนำเสนออัตราดอกเบี้ยในอัตราสูงเป็นพิเศษ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ