(เพิ่มเติม) WORK ร่วมทุน"ดีเอ็นเอ เฟรชแอร์"ลุยโชว์บิซ จัด"แก๊งค์สามช่า คาร์นิว้าว"50 จังหวัด

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 8, 2013 16:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปัญญา นิรันดร์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (WORK)คาดว่าการร่วมทุนกับบริษัท ดีเอ็นเอ เฟรชแอร์ ทำธุรกิจโชว์บิซ ประเดิมโปรเจ็คแรก"แก๊งค์ สามช่า คาร์นิว้าว"เปิดการแสดงใน 50 จังหวัดตั้งแต่ ต.ค.56 ถึงกลางปี 57 สร้างรายได้ราว 300 ล้านบาท ซึ่ง WORK จะเข้าถือหุ้น 50% มองเห็นโอกาสการหารายได้ หลังจากคลอดโปรเจ็คต์แก๊งค์ สามช่า เฟสติวัล ไปแล้วได้รับ

“เรายังไม่สามารถระบุได้ว่าจะมีทุนในการจดทะเบียนตั้งบริษัทร่วมทุนเท่าไหร่ เราต้องดู cash flow ของบริษัทก่อน ถึงจะได้ความแน่ชัดในเรื่องของทุนจดทะเบียน"นายปัญญา กล่าว

"แก๊งค์ สามช่า คาร์นิว้าว"จะมีเหล่าแก๊งค์สามช่าครบทีม ทั้ง หม่ำ จ๊กม๊ก, เท่ง เถิดเทิง, โหน่ง ชะชะช่า, ตุ๊กกี้ ชิงร้อย,ส้มเช้ง สามช่า,พัน พลุแตก และเหล่าศิลปินรับเชิญมากมาย พร้อมขบวนคาร์นิวัลตระการตาที่จะขนความสุข และความฮาไปเสิร์ฟให้ถึงที่รวม 50 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมเซอร์ไพร์สต่าง ๆ มากมาย นอกจากนั้น ยังจะมีบิ๊กโปรเจ็คต์อีกมากมายที่ยิ่งใหญ่อลังการตามมาอีกแน่นอน

สำหรับการร่วมทุนในครั้งนี้ เนื่องจากบริษัทมองเห็นโอกาสของทั้งสองบริษัทฯที่มีความถนัดที่แตกต่างกัน หลังจากที่มีการร่วมกันแล้วจะสามารถเสริมความเข็งแกร่งใหกันได้มากขึ้น รวมถึงจะเป็นแนวทางใหม่ๆในการสร้างรายได้ให้แก่บริษัทฯ ได้มากขึ้นในสถานการที่ปัจจุบันที่มีการแข่งขันที่รุนแรงอยู่ในปัจจุบัน

ทั้งนี้ บริษัทมองว่าขณะนี้ผู้ประกอบการในธุรกิจต่างๆได้มีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆสู่ตลาด จึงต้องมีการใช้เม็ดเงินในการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้รับรู้ถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ๆที่ออกมา โดยในอุตสาหกรรมโฆษณาผ่านสื่อทีวี ก็ยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในการจัดกิจกรรมใหม่ๆขึ้นมาในครั้งนี้ก็จะเป็นการต่อยอดการโฆษณาได้อีกทางหนึ่งด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ