TRUE จับมือ AAV จัดแคมเปญให้สิทธิพิเศษลูกค้ารับท่องเที่ยวโตต่อเนื่อง

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 12, 2013 17:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเกษม กรณ์เสรี ผุ้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้า บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) กล่าวว่า จากความร่วมมือกับสายการบินไทยแอร์เอเชียในครั้งนี้เพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าที่ชอบการเดินทางในแคมเปญ“TrueYou สุขทุกเที่ยวบินกับ AirAsia”

ทั้งนี้ ลูกค้าทรูจะได้รับสิทธิพิเศษ ได้แก่ ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ในประเทศจากแอร์เอเชียในเดือนเกิดตลอดปี จับรางวัลทุกวัน รางวัลละ 2 ใบ รวมทั้งสิ้น 365 รางวัล รวม 730 ใบ เพียงลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้-31 มี.ค.57 และรับน้ำหนักเพิ่มสูงสุด 15 กก.สำหรับเที่ยวบินขาออกจากสนามบินในประเทศไปยังทุกเส้นทาง เมื่อซื้อน้ำหนักกระเป๋าตั้งแต่ 20 ก.ก.ขึ้นไป โดยลูกค้าทรูแบล์คการ์ดรับน้ำหนักเพิ่ม 15 กก.ลูกค้าทรู เรดการ์ดรับน้ำหนักเพิ่ม 10 กก. ลูกค้าทรูทั่วไปรับน้ำหนักเพิ่ม 5 กก.ตั้งแต่วันนี้-30 เม.ย.557 พร้อมรับเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นบนเที่ยวบินฟรี 1 แก้ว เมื่อใช้บริการ Pre-book meal สั่งอาหาร (อาหารร้อน/ อาหารว่าง) ล่วงหน้าเพื่อรับบนเที่ยวบิน ตั้งแต่วันที่ 16 ส.ค.56-15 ส.ค.57

สำหรับความพิเศษของลูกค้าแอร์เอเชียที่เช็คอินด้วยตัวเองผ่านทางเว็บไซต์ โทรศัพท์มือถือ หรือเครื่อง Self Check-in Kiosk ภายในเดือน ก.ค. จะได้รับบัตรกำนัลเพื่อแลกรับเครื่องดื่มที่ ทรูคอฟฟี่ ฟรี

นายเกษม กล่าวว่า ขณะนี้กำลังซื้อภายในประเทศยังสามารถเติบโตได้อยู่ถึงแม้ว่าเศรษฐกิจของประเทศไทยจะมีการเติบโตที่ลดลงเหลือ 4% จากเดิมที่มีการคาดการณ์ไว้ที่ 6% แต่ก็ยังมองว่าเป็นการเติบโตที่มากอยู่ เนื่องจากการเติบโตที่ลดลงเป็นผลกระทบมาจากภาคการส่งออกและภาวะจากภายนอก แต่ในรูปของภาวะเศรษฐกิจในประเทศยังมีการเติบโตได้ดีอยู่

อย่างไรก็ตาม มองว่าการที่ TRUE ได้มีการร่วมมือกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย ในการให้บริการกับลูกค้าที่เป็นสมาชิกของทรูจะสามารถเพิ่มยอดลูกค้าของสายการบินไทยแอร์เอเชียได้ถึง 200,000 ราย ซึ่งในปัจจุบัน TRUE มีฐานลูกค้าทั้งหมดกว่า 22 ล้านราย โดยมีในส่วนสมาชิกถือบัตรทรูเรดการ์ดทั้งหมดประมาณ 130,000 รายและในส่วนของสมาชิกที่ถือบัตรทรูบัตรเบล็คการ์ดอีกจำนวนกว่า 1.5 ล้านราย

ด้านนายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ บมจ.เอเชีย เอวิเอชั่น (AAV) หรือ สายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดเผยว่า สายการบินไทยแอร์เอเชียมีการเตรียมเปิดใหม่สายการบินใหม่ในเร็วนี้ๆ โดยสายการบินดังกล่าวจะเป็นสายการบินที่ใช้ระยะเวลาในการบินกว่า 4 ชั่วโมงขึ้นไป โดยจะมีการเปิดเส้นทางการบินไปยังประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และออสเตรเลีย สำหรับเคมเปญที่จัดร่วมกับทรูในครั้งนี้ใช้เงินลงทุนราว 200 ล้านบาท เพื่อให้สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า TRUE ที่เดินทางโดยสายการบินไทยแอร์เอเชีย ตั้งแต่วันที่ 16 ส.ค.56-15 ส.ค. 57

สำหรับการท่องเที่ยวในช่วงครึ่งปีหลังคาดว่าจะมีการขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะมีจำนวนนักท่องเที่ยวปรับตัวเพิ่มสูงขึ้น 30-40% ซึ่งกลุ่มนักท่องเที่ยวหลักเป็นนักท่องเที่ยวจากจีนที่ปัจจุบันกำลังซื้อของชาวจีนมีมากขึ้นจากการเติบโตของประเทศจีนที่มากขึ้นในช่วงที่ผ่านมา ประกอบกับการเดินทางมาท่องเที่ยวตามกระแสของภาพยนตร์เรื่อง 'Lost in Thailand' ที่ได้เข้ามาถ่ายทำในประเทศไทย โดยเฉพาะจ.เชียงใหม่ ที่นักท่องเที่ยวไปเที่ยวตามสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ