PRIN เตรียมเปิด 3 โครงการใหม่กว่า 2.6 พันลบ.,รายได้ทั้งปี 2.9 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 15, 2013 11:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชัยรัตน์ โกวิทจินดาชัย ผู้อำนวยการอาวุโส บมจ. ปริญสิริ (PRIN) เปิดเผยว่า บริษัทฯมีแผนจะเปิดตัวโครงการบ้านและทาวน์โฮมซีรี่ส์ใหม่ทั้ง 3 โครงการ ได้แก่ โครงการ Zerene กัลปพฤกษ์, ICONATURE รามอินทรา และ Citysense เพชรเกษม ในวันที่ 17 ส.ค.นี้ มูลค่ารวมกว่า 2,600 ล้านบาท มั่นใจว่าทั้ง 3 โครงการดังกล่าวจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าดันยอดขายทะลุ 3,000 ล้านบาท ขณะที่ทั้งปีนี้คาดรายได้แตะ 2,900 ล้านบาท

ทั้งนี้ โครงการ Zerene กัลปพฤกษ์ บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Tropicalที่เน้นความเป็นส่วนตัว เรียบง่าย แต่หรูหรามีระดับโดดเด่นด้วยการออกแบบและฟังก์ชั่นของบ้านที่สามารถตอบสนองการใช้งานเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดและสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างเต็มที่โดยภายในบ้านโปร่ง โล่ง ทำให้บ้านดูมีมิติและมีความกว้างใหญ่มากขึ้นในส่วนของ Master bedroom ก็ถูกออกแบบมาอย่างโดดเด่นด้วยกระจกพาโนรามารับธรรมชาติเต็มๆ แบบ 360 องศา และยังเพิ่มห้อง Multi-Function ชั้นล่างรองรับห้องนอนห้องที่ 4 เพื่อความสะดวกและปลอดภัยแก่ผู้สูงอายุ จองภายในงาน พบกับราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นที่ 8.9 ล้านบาท

ส่วนโครงการบ้าน ซีรี่ส์ใหม่ อารมณ์รีสอร์ท ICONATURE รามอินทราโดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ในซอยรามอินทรา 109 ห่างจากถนนรามอินทราเพียง 150 เมตร ใกล้ทางด่วน รามอินทรา — อาจณรงค์ และใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีชมพูแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลรามอินทรา, แฟชั่น ไอส์แลนด์ , เดอะพรอมานาด, ร.ร.เลิศหล้า,ม.ราชภัฏพระนคร, ม.เกษตรศาสตร์ , รพ.สินแพทย์, รพ.นพรัตน์ เป็นต้น ราคา Pre-Sale เริ่มต้น 3.99 ล้านสำหรับลูกค้าที่จองในงาน สิทธิพิเศษสำหรับพนักงาน SCB จองซื้อบ้านแฝดรับส่วนลด 20,000 บาท และรับส่วนลด 50,000 บาทเมื่อจองซื้อบ้านเดี่ยว

และ City sense เพชรเกษม ทาวน์โฮม Facility ครบติดถนนกัลปพฤกษ์ สะดวกทุกการเดินทาง เชื่อมต่อสู่ใจกลางธุรกิจย่านสีลมสาทร ได้โดยง่าย ตัวบ้านเน้นการดีไซน์ให้โปร่ง โล่งพร้อมช่องรับแสงขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มความสว่างในบ้าน โดยห้องน้ำมี Shower Area ทั้ง 2 ห้อง ซึ่งแยกส่วนเปียก-แห้งไว้อย่างลงตัวและมีการจัดเตรียมที่วางคอมเพรสเซอร์แอร์เอาไว้เพื่อไม่ให้ทัศนียภาพของบ้านเสีย ทุกฟังก์ชั่นของบ้านล้วนตอบสนองการใช้งานเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองในงานกับราคา Pre-sale เริ่มต้น 1.89 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ