MJD เตรียมเปิดตัว"เอสโตร 12 ราชเทวี"ดันตลาดคอนโดฯ โลว์ไลส์

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 21, 2013 14:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บมจ.เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์(MJD) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ ภายใต้แบรนด์ “MAESTRO" โครงการที่ 2 ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่นบนถนนราชเทวี มูลค่าโครงการ 590 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางถึงบน ชูจุดขายความสะดวก ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสราชเทวีเพียง 200 เมตร ด้วยจำนวนห้องชุดเพียง 111 ยูนิต ราคาเริ่มต้นตารางเมตรละ 110,000 บาท บนพื้นที่ขนาด 0-3-55 ไร่ เริ่มพรีเซลล์ตั้งแต่วันที่ 31 ส.ค.56

ทั้งนี้ MJD ได้วางกลยุทธ์เพื่อเร่งสร้างแบรนด์ MAESTRO ด้วยโครงการใหม่ที่ต่อเนื่อง ภายหลังจากที่ประสบความสำเร็จจากโครงการ MAESTRO 39 คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์โครงการแรกของบริษัทฯ เพียงเดือนเดียว ได้รับการตอบรับดีเกินคาดจากกลุ่มลูกค้าโดยมียอดจองสูงกว่า 50%

สำหรับ MAESTRO 12 เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ที่มีความสูง 8 ชั้น มีชั้นจอดรถใต้ดิน 2 ชั้น โดยห้องชุดแบ่งออกเป็น 4ประเภทได้แก่ประเภท 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 2 ห้องนอนดูเพล็กซ์ และ 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 26.5ตารางเมตร สูงสุด 93 ตารางเมตร โดยยังคงเอกลักษณ์ของแบรนด์มาเอสโตร คือขนาดโครงการไม่ใหญ่ จำนวนห้องชุดไม่มาก ต้องตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมือง ในราคาที่เอื้อมถึง และยังเน้นกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายที่มีกำลังซื้อค่อนไปทางสูง ซึ่งการตัดสินใจซื้อขึ้นอยู่กับคุณภาพและความคุ้มค่าในการลงทุน

แบรนด์ MAESTRO เป็นคอนโดมีเนียมโลว์ไรส์ ซึ่งในขณะนี้มีอยู่ 2 โครงการ รวมมูลค่าโครงการประมาณ 1,200 ล้านบาท เป็นการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทำเลที่แตกต่างกัน แต่ต้องการอยู่ในใจกลางเมืองเท่านั้น

และในวันที่ 31 ส.ค. — 3 ก.ย. บริษัทฯ จะจัดงาน “Major Living in the Front Row" ที่ชั้น 1 โซนเซ็นทรัล คอร์ท, เซ็นทรัลเวิลด์ โดยจะเปิดพรีเซลล์ MAESTRO 12 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจากโครงการอื่นๆ รวม 7 โครงการ ประกอบด้วยโครงการ รีเฟลคชั่น จอมเทียน บีช พัทยา, โครงการอกัสตัน สุขุมวิท 22, โครงการ เอ็ม สีลม, เอ็ม พญาไท และ เอ็ม ลาดพร้าว พร้อมด้วย MAESTRO อีก 2 โครงการ รวมมูลค่าโครงการกว่า 12,000 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ