DTAC โอนย้ายลูกค้า 3G ครบ 1 ล้านรายแล้ว คาดเพิ่มเป็น 3.5 ล้านรายในต.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 29, 2013 14:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชัยยศ จิรบวรกุล กรรมการ บริษัท ดีแทค ไตรเน็ต จำกัดซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบมจ.โทเทิ่ล แอ็คแซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) กล่าวว่า ดีแทค ไตรเน็ต ได้โอนย้ายลูกค้าครบ 1 ล้านรายเรียบร้อยหลังจากเปิดให้บริการมาประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา โดยได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี โดยบริษัทฯ จะเร่งทำการโอนย้ายตามความประสงค์ลูกค้าเพิ่มเป็น 3.5 ล้านรายในตุลาคมนี้

สำหรับลูกค้ากลุ่มบริการพิเศษเช่น กลุ่มบริการข้ามแดนอัตโนมัติ, Multi SIM, Group Bill (Family) หรือใช้แอร์การ์ดและแท็บเล็ต ที่มีความประสงค์โอนย้าย และได้รับ SMS แจ้งให้ทราบถึงกำหนดวันเปลี่ยนซิมการ์ดที่ศูนย์บริการดีแทค โดยมีการเปลี่ยนซิมการ์ดและโอนย้ายไปแล้วกว่า 40,000 ราย

และนอกจากนี้ ดีแทค ไตรเน็ต ยังได้จัดส่งซิมการ์ดทางไปรษณีย์ให้กับลูกค้าที่แจ้งความประสงค์ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มความสะดวกและไม่ต้องเสียเวลาเดินทางในการมารับซิมการ์ด

"สำหรับลูกค้าที่ต้องเดินทางต่างประเทศและใช้งานโทรข้ามแดนอัตโนมัติ ดีแทค ไตรเน็ตได้มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ โดยสามารถนำไปใช้งานได้ มากกว่า 150 ประเทศ และมากกว่า 400 โอเปอร์เรเตอร์ทั่วโลกเหมือนเดิมทันที และเป็นรายเดียวที่ให้บริการได้ ส่วนลูกค้าอื่นๆ ที่ได้รับการโอนย้ายไปยัง ดีแทค ไตรเน็ต นอกจากจะพอใจในเรื่องของสปีดการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ดีขึ้นแล้ว ยังพอใจในส่วนของการโทรด้วย HD Voice ได้สัมผัสถึงเสียงพูดคุยที่ใส คม และชัดเจนเพิ่มขึ้นอีกด้วย" นายชัยยศ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ