AAV เปิดเส้นทางบินใหม่บินตรงกรุงเทพฯ-เนปิดอว์ เริ่มต.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 29, 2013 17:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า บริษัทเปิดบินเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ สู่เนปิดอว์ เมืองหลวงและเมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของเมียนมาร์ ให้บริการด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ320 ลำใหม่ จำนวน 180 ที่นั่งทุกเที่ยวบิน สำรองที่นั่งวันนี้ - 8 กันยายน 2556 เพื่อเดินทาง 28 ตุลาคม 2556 - 5 สิงหาคม 2557
"แอร์เอเชียเป็นสายการบินราคาประหยัดรายแรกและรายเดียวที่ให้บริการในเส้นทางนี้ เราพร้อมให้บริการด้วยเครื่องบินแอร์บัส เอ320 ลำใหม่ในทุกเที่ยวบิน จำนวน 180 ที่นั่ง ใช้เวลาบินเพียง 1 ชั่วโมง ผู้โดยสารจึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการที่สะดวกสบาย ปลอดภัย ในราคาที่คุ้มค่า โดยแอร์เอเชียให้บริการทุกเที่ยวบินที่ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง สามารถเชื่อมต่อระหว่างสนามบินกับตัวเมืองได้อย่างสะดวก"นายทัศพล กล่าว

เนื่องจากเศรษฐกิจของเมียนมาร์กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและได้รับความสนใจทั้งในระดับภูมิภาคและทั่วโลก ประเทศไทยเองก็เป็นคู่ค้าสำคัญ มีบริษัทและนักลงทุนไทยเข้าไปลงทุนในเมียนมาร์เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเนปิดอว์ซึ่งเป็นเมืองหลวงแห่งใหม่ของเมียนมาร์ ที่มีความสำคัญทั้งในด้านราชการและเศรษฐกิจ เราเล็งเห็นว่าการเปิดเส้นทางบินตรง กรุงเทพฯ-เนปิดอว์ จะช่วยเพิ่มเอื้ออำนวยต่อการพัฒนาเศรษฐกิจการค้าระหว่างสองประเทศให้สะดวกมากขึ้น

พร้อมกันนี้ เปิดโปรโมชั่นราคาประหยัดสำหรับเส้นทางกรุงเทพฯ-เนปิดอว์ เริ่มต้นเพียง 1,290 บาทต่อเที่ยว (ราคานี้รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบินแล้ว)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ