ทรูวิชั่นส์อัพเกรด 6 ช่องรายการปกติเป็น HD ฟรี ตั้งแต่ 12 ก.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 2, 2013 15:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอาณัติ เมฆไพบูลย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ. ทรูวิชั่นส์ ประกาศยกระดับคุณภาพสัญญาณบางช่องรายการ จากระบบปกติ(Standard Definition หรือ SD) เป็นระบบไฮเดฟินิชัน (High Definition หรือ HD) โดยหลังจากการอัพเกรดสัญญาณ และเรียงลำดับช่องรายการใหม่ จะทำให้สมาชิกทรูวิชั่นส์เต็มอิ่มกับสุดยอดประสบการณ์การรับชมช่องรายการสูงสุดจากทรูวิชั่นส์ โดยจะดำเนินการทั้งหมดในวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2556 ตั้งแต่เวลา 00.01 — 08.00น. (คืนวันพุธที่ 11 กันยายน 2556 ถึงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2556) นี้
"ทรูวิชั่นส์ไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอช่องรายการระดับโลก ครบถ้วนทั้งสาระ บันเทิง และกีฬา พร้อมทั้งสรรหาเทคโนโลยีล่าสุด มาเพื่อตอบสนองต่อความต้องการในการรับชม วันนี้ทรูวิชั่นส์พร้อมที่จะนำประสบการณ์การรับชมเพื่อความบันเทิงสูงสุดมามอบให้กับสมาชิก ด้วยการยกระดับคุณภาพสัญญาณบางช่องรายการจากระบบปกติ เป็นระบบไฮเดฟินิชัน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจำนวน 6 ช่อง ดังนี้คือ ASN HD, SETANTA, True Tennis HD, Lifetime HD, Life Inspire HD และ CNN HD " นายอาณัติ กล่าว

ทั้งนี้ สมาชิกในแต่ละแพ็กเกจที่มีช่องรายการทั้ง 6 ช่องนี้ในระบบปกติ (SD เดิม) จะได้รับการอัพเกรดเป็นระบบไฮเดฟินิชัน (HD) ทันที เช่น สมาชิกแพลทินัม เอชดี จะได้รับชมทั้ง 6 ช่อง สมาชิกโกลด์เอชดี รับชม 4 ช่องคือ SETANTA, True Tennis HD, Lifetime HD และ CNN HD สมาชิกซูเปอร์ แฟมิลี่ และซูเปอร์ โนวเลจ รับชมได้ 3 ช่องคือ SETANTA, ASN HD และ Life Inspire HD

ทรูวิชั่นส์จะเริ่มดำเนินการยกระดับคุณภาพสัญญาณ และเรียงลำดับช่องรายการใหม่ทั้งหมด ในวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2556 ตั้งแต่เวลา 00.01 — 08.00 น. (คืนวันพุธที่ 11 กันยายน 2556 ถึงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2556) ซึ่งในระหว่างการดำเนินการดังกล่าว ท่านจะไม่สามารถรับชมสัญญาณจากทรูวิชั่นส์ได้ โดยสัญญาณจะกลับมาเป็นปกติอีกครั้งในเวลาประมาณ 08.00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ