ธ.ทิสโก้ส่งโปรโมชั่นฝากประจำ8เดือน3.4%-ออมทรัพย์ไดมอนด์3%ขยายลูกค้าบุคคล

ข่าวหุ้น-การเงิน Sunday September 8, 2013 11:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิชา รัตนธรรม หัวหน้าสายงานธุรกิจธนบดี ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อตอบโจทย์ด้านการเงินการลงทุนแก่ลูกค้าเงินฝากที่แสวงหาผลตอบแทนในระดับที่น่าพอใจ ในยุคที่อัตราดอกเบี้ยในตลาดทรงตัวอยู่ในระดับต่ำ ธนาคารทิสโก้จึงจัดโปรชั่นพิเศษ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์เงินฝากดอกเบี้ยสูงถึง 2 แบบ สำหรับลูกค้าบุคคล ได้แก่ “เงินฝากประจำพิเศษ 8 เดือน 3.4%" และ “เงินฝากออมทรัพย์ไดมอนด์" ที่ปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยมาอยู่ที่ 3% ต่อปี

ทั้งนี้ มีเงื่อนไขคือ สำหรับลูกค้าบุคคลที่เปิดบัญชีเงินฝากประจำ 8 เดือน โดยมีวงเงินฝากตั้งแต่ 5 แสนบาท ถึง 10 ล้านบาท โดยนำเสนออัตราดอกเบี้ย 3.4% ต่อปี ส่วน “เงินฝากออมทรัพย์ไดมอนด์" สำหรับลูกค้าบุคคล วงเงินฝาก 1 ล้านบาทขึ้นไป นำเสนออัตราดอกเบี้ย 3% ต่อปี สำหรับวงเงินฝาก 20 ล้านบาทแรก ด้วยข้อเสนอพิเศษสุดคือ สามารถถอนเงินได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

"เงินฝากประจำ 8 เดือน 3.4% มีความโดดเด่นด้วยผลตอบแทนที่นำเสนอสูงถึง 3.4% ต่อปี ซึ่งเป็นระดับที่น่าสนใจเมื่อเทียบกับอัตราดอกเบี้ยของเงินฝากที่มีระยะเวลาเท่ากันที่นำเสนอทั่วไปในตลาดขณะนี้ อีกทั้งระยะเวลาฝากที่ไม่ยาวจนเกินไปยังทำให้ไม่เสียโอกาสจากการลงทุนอีกด้วย ส่วนเงินฝากออมทรัพย์ไดมอนด์ นำเสนอดอกเบี้ย 3% ต่อปี นอกจากจะให้ดอกเบี้ยสูงแล้ว ยังเป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่มีสภาพคล่องสูง สามารถถอนเงินได้โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการดอกเบี้ยสูง และสภาพคล่องสูงในขณะเดียวกัน จึงมั่นใจว่าโปรโมชั่นเงินฝากดอกเบี้ยสูงทั้ง 2 แบบจะได้รับความสนใจจากลูกค้า เนื่องจากสามารถตอบโจทย์ด้านการเงินการลงทุนแก่ผู้ที่มองหาโอกาสในการสร้างผลตอบแทนในระดับที่น่าพอใจ ในยุคที่อัตราดอกเบี้ยในตลาดทรงตัวอยู่ในระดับต่ำแบบนี้ได้เป็นอย่างดี" นายพิชา กล่าว

การออกโปรโมชั่นเงินฝากอัตราดอกเบี้ยสูงของธนาคารทิสโก้ในครั้งนี้ นอกจากจะเพื่อตอบสนองความต้องการทางด้านการเงินของลูกค้าที่แสวงหาผลตอบแทนในระดับที่ดีแล้ว ยังมีเป้าหมายเพื่อขยายฐานลูกค้าบุคคลเพื่อรองรับการขยายตัวทางธุรกิจของกลุ่มทิสโก้ ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ