TSF รับงานผลิตหนังโฆษณา ธกส.คาดรับรู้รายได้ Q3-Q4/56

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 9, 2013 10:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางวิมลวรรณ มิลินทจินดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ทรีซิกตี้ไฟว์(TSF)เปิดเผยว่า บริษัทจะเป็นผู้ผลิตภาพยนต์โฆษณาจำนวน 2 เรื่องให้กับธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธกส.)พร้อมทั้งวางกลยุทธ์ในการใช้สื่อ โดยภาพยนตร์เรื่องแรกจะมุ่งเน้นการสร้างการรับรู้ถึงสิทธิประโยชน์ของบัตรสินเชื่อเกษตรกรที่สามารถใช้แทนเงินสดในการซื้อปัจจัยการผลิต ปัจจัยการดำรงชีวิต และยังใช้เป็นวงเงินกู้ฉุกเฉินให้กับเกษตรกรทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ

นอกจากนี้ การใช้จ่ายผ่านบัตรสินเชื่อเกษตรกรที่มีการชำระคืนทุก 5,000 บาท เกษตรกรผู้ถือบัตรจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมากมาย มูลค่ากว่า 12.5 ล้านบาท ซึ่งรายละเอียดเรื่องราวของรางวัลต่างๆ จะถูกนำเสนอในภาพยนต์เรื่องที่สอง

“เราได้รับความไว้วางใจให้เป็นผู้ผลิตภาพยนตร์จำนวน 2 เรื่อง โดยงานโฆษณาประชาสัมพันธ์บัตรสินเชื่อเกษตรกรนี้ จะทำให้เกษตรกรทุกภาคส่วนทั้งประเทศเข้าใจถึงสิทธิประโยชน์ที่ บัตรสินเชื่อเกษตรกรมอบให้เพื่อซื้อปัจจัยในการผลิต เช่น ปุ๋ย ยาปราบศัตรูพืช อาหารสัตว์ ฯลฯ นอกจากนี้ ยังสามารถใช้ซื้อข้าวสาร และยังมีวงเงินกู้ฉุกเฉินให้ในการดำรงชีวิต เพื่อพัฒนาผลิตผลและคุณภาพชีวิตของเกษตรกรไทยทั้งประเทศ ซึ่งบริษัทฯคาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้จากโครงการดังกล่าวได้ทันทีในไตรมาส 3 และ 4"นางวิมลวรรณ กล่าว

นางวิมลวรรณ กล่าวอีกว่า TSF นอกจากจะขายป้ายโฆษณาแล้ว บริษัทฯยังให้บริการจัดกิจกรรมโฆษณาและประชาสัมพันธ์ สื่อสารการตลาด ซึ่งเคยเป็นธุรกิจหลัก (Core Business) ของ TSF ก่อนที่จะได้รับสัมปทานป้ายจาก กทม. ซึ่งในปีนี้จะมีรายได้จากงานโฆษณาและจัดกิจกรรมการตลาดดังกล่าวประมาณ 200 ล้านบาท

ทั้งนี้ TSF มีความเชี่ยวชาญในการโฆษณา และประชาสัมพันธ์โครงการของภาครัฐ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต และเศรษฐกิจของประเทศ และได้รับความไว้วางใจจากหน่วยงานภาครัฐอย่างต่อเนื่อง โดยมีโครงการต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จ เช่น โครงการธงฟ้า,โครงการคนพันธ์อาร์ กรมอาชีวะศึกษา และโครงการ Thailand Fashion Expo งานประชุมนานาชาติ AEC เป็นต้น และล่าสุดคือ งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ศูนย์ข้อมูล AEC ของกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ