ทรูวิชั่นส์ จับมือพาร์เนอร์สหรัฐนำ RTL CBS Entertainment HD ป้อนลูกค้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 17, 2013 15:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สาย Commercial บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มทรูคอร์ปอเรชั่น (TRUE) กล่าวว่า ทรูวิชั่นส์ นำช่องรายการบันเทิงเรตติ้งสูงสุดจากอเมริกา “RTL CBS Entertainment HD" ที่รวบรวมหลากหลายรายการบันเทิงที่ดังที่สุดในอเมริกามาไว้ในช่องเดียว โดยจะออกอากาศต่อจากอเมริกาเป็นที่แรกและที่เดียวในไทยด้วยระบบเอชดี ทางทรูวิชั่นส์ช่อง 143 เพื่อสมาชิก นิว แพลทินัม เอชดี, นิว โกลด์ เอชดี และนิว ซูเปอร์ แฟมิลี่ แพ็กเกจ และช่องทางทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์

การได้สิทธิ์ช่อง RTL CBS Entertainment HD ในครั้งนี้ ทำให้ทรูวิชั่นส์มีช่องรายการเอนเตอร์เทนเม้นท์รวมสูงสุด 49 ช่อง ในระบบเอชดี 14 ช่อง และระบบปกติ 35 ช่อง เป็นการเดินหน้ายุทธศาสตร์ความเป็นหนึ่งด้านเอชดี มอบความบันเทิงในการรับชมทรูวิชั่นส์แบบคมชัดด้วยระบบเอชดีรวมสูงสุด 50 ช่อง ภายในเดือนตุลาคมนี้ พร้อมตอกย้ำความเป็น เดอะคิงออฟ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์

ช่อง RTL CBS Entertainment HD ครบครันด้วยรายการบันเทิงสุดฮิตจากอเมริกา อาทิ เรียลลิตี้เกมโชว์ : การประกวดร้องเพลงสุดฮิตอย่าง The X Factor USA และ America’s Got Talent , วาไรตี้ข่าวบันเทิง : รวบรวมทุกเรื่องราวในวงการบันเทิงรู้ลึก รวดเร็ว อย่าง Entertainment Tonight ซีรีส์ ครองเรตติ้งสูงสุดจากอเมริกา อย่าง Elementary และเร็วๆ นี้กับ Under The Dome

นายโจนัส อิงวอลล์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RTL CBS Asia Entertainment Network กล่าวว่า ช่อง RTL CBS เป็นส่วนหนึ่งของ RTL Group และ CBS Studios International เป็นองค์กรด้านสื่อที่ใหญ่ที่สุดในโลก ดังนั้นการร่วมงานกับผู้นำตลาดสื่อในประเทศไทยจึงเป็นเรื่องที่ดีมาก

อีกทั้งบริษัทฯ และทรูวิชั่นส์มีเป้าหมายร่วมกัน คือเป็นเจ้าแห่งรายการโทรทัศน์ และบริษัทฯ ยังสนับสนุนทรูวิชั่นส์ให้มีรายการที่ครอบคลุมทุกความต้องการมากขึ้น ให้ผู้ชมสามารถรับชมรายการโปรดได้ทุกที่ทุกเวลา โดยมั่นใจว่าด้วยศักยภาพของทรูวิชั่นส์ซึ่งเป็นเครือข่ายที่กว้างขวางอยู่แล้ว ผนวกกับช่องรายการคุณภาพของเรา จะส่งผลให้ RTL CBS Entertainment เป็นช่องโปรดของครอบครัวในประเทศไทยอย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ