TWZ ได้รับแต่งตั้งจาก MLINK เป็นตัวแทนขาย"โนเกีย", รับรู้รายได้ Q4/56

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 23, 2013 11:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพุทธชาติ รังคศิริ ประธานกรรมการบริษัท บมจ. ทีดับบลิวแซด (TWZ) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก บมจ. เอ็ม ลิ้งค์ เอเชีย คอร์ปอเรชั่น (MLINK) ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่โนเกีย ในเขตพื้นที่ภาคกลาง ได้แก่ จ.นครปฐม กาญจนบุรี ราชบุรี สมุทรสงคราม สมุทรสาคร และเพชรบุรี ตั้งแต่กลางเดือนกันยายน 2556 ที่ผ่านมา

“จากการที่ TWZ มีสาขาอยู่ค่อนข้างครอบคลุมพื้นที่อย่างทั่วถึง ทำให้ได้รับความไว้วางใจจาก บ.เอ็ม ลิ้งค์ เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของโนเกีย ซึ่งจะทำให้เริ่มรับรู้รายได้จากการเป็นตัวแทนขายทันทีตั้งแต่ไตรมาสที่ 4 เป็นต้นไป และล่าสุด การที่ไมโครซอฟท์ได้เข้ามาซื้อหุ้นโนเกียนั้น ก็จะทำให้พื้นฐานของโนเกียแข็งแกร่งขึ้น ทั้งในด้านฐานเงินทุน และนวัตกรรมทางเทคโนโลยี ซึ่งจะส่งผลดีต่อการพัฒนาสินค้าในอนาคต ทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจในสินค้าของโนเกียมากยิ่งขึ้น"นายพุทธชาติ กล่าว

ส่วนแผนงานในปี 56 บริษทฯ มั่นใจว่ารายได้จะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ เนื่องจากได้รับปัจจัยบวกจากยอดขายโทรศัพท์เคลื่อนที่แบรนด์ TWZ ที่สามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายของลูกค้าที่เน้นสินค้าที่ทันสมัย แต่ราคาไม่แพงซึ่งสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้มาก โดยเฉพาะสมาร์ทโฟน Android ที่ได้รับการตอบรับดีมาก เนื่องจากคุณสมบัติของเครื่องเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำ ในราคาที่ถูกกว่าเกินครึ่ง นอกจากนี้ยังได้รับผลดีจากการเป็นตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ของโนเกียในพื้นที่ภาคกลาง ก็จะส่งผลดีต่อรายได้ของ TWZ อีกด้วย

ล่าสุด TWZ ได้จัดตั้งบริษัทได้ตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ “บริษัท ทีแซด เทรดดิ้ง จำกัด" เพื่อประกอบกิจการจัดจำหน่าย นำเข้า และส่งออก พร้อมทั้งให้บริการหลังการขายสำหรับสินค้าประเภทโทรศัพท์เคลื่อนที่ อุปกรณ์เสริม คอมพิวเตอร์ และสินค้าอิเล็กทรอนิคส์ทุนจดทะเบียน 3,000,000 บาท ซึ่งการตั้งบริษัทย่อยขึ้นมานี้จะสร้างความคล่องตัวในการนำเข้าโทรศัพท์เคลื่อนที่แบรนด์ต่างๆ รวมทั้งโทรศัพท์เคลื่อนที่ของโนเกีย ที่บริษัทได้เป็นตัวแทนจำหน่ายดังกล่าวด้วย

สำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ว่า ถึงการประสบความสำเร็จในการขายโครงการโฮมออฟฟิศ ภายใต้ชื่อ “The Wiz Ratchada" ทั้งเฟส 1 และ เฟส 2 ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ทำให้บริษัทมั่นใจการการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ว่าจะเติบโตได้ตามแผน และสามารถเพิ่มรายได้ผลกำไรที่ดีให้กับ บริษัทในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ