(เพิ่มเติม) KPN เลื่อนแผนเข้าตลาดหุ้นจากกำหนดปี 57 ขอทบทวนใหม่ต้นปีหน้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 24, 2013 14:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.เคพีเอ็น กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (KPN) เลื่อนแผนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยจากที่เคยกำหนดไว้ในปี 57 เพื่อทำให้แบรนด์ของบริษัทมีความแข็งแกร่งก่อน โดยคาดว่าจะมีการทบทวนความเหมาะสมอีกครั้งในช่วงต้นปีหน้า

นายกฤษณ์ ณรงค์เดช ประธานกรรมการ บมจ.เคพีเอ็นกรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (KPN) เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างการทบทวนแผนการนำเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในปี 57 เนื่องจากเห็นว่าปัจจุบันขนาดของบริษัทยังไม่ใหญ่พอและอาจจะทำให้ไม่ได้รับการตอบสนองจากผู้ลงทุน โดยขณะนี้ บริษัทอยู่ระหว่างการเร่งสร้างแบรนด์ของบริษ้ทให้เป็นที่รู้จัก รวมถึงการพัฒนาฐานการเงินให้มีความแข็งแกร่ง จึงคาดว่าจะได้ข้อสรุปช่วงเวลาที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในช่วงต้นปี 57

"ปัจจุบันนี้ เราอยู่ระหว่างการทบทวนแผนเพื่อเตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาด คาดว่าในช่วงต้นปี 57 เราน่าจะได้ข้อสรุป และระยะเวลาที่ชัดเจนในการเข้าตลาดหลักทรัพย์ โดยปัจจุบันเราก็อยู่ระหว่างรอแต่งตั้งที่ปรึกษาทางการเงิน ซึ่งเราคุยอยู่ทั้งหมด 3 ราย" นายกฤษณ์ กล่าว

ในส่วนอัตราผลตอบแทนของกองทุนอสังหาริมทรัพย์เคพีเอ็น (KPNPF) คาดว่าจะทำได้ไม่ต่ำกว่า 6%ต่อปี ซึ่งนายกฤษณ์ กล่าวว่า ในปีนี้จนถึงปีหน้าบริษัทยังไม่มีแผนในการพิจารณาเพื่อเพิ่มสินทรัพย์ของกองทุน KPNPF รวมถึงยังไม่มีแผนการเปลี่ยนจากกองทุนอสังหาริมทรัพย์ ไปเป็นกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ (REIT)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ