SIRI เปิดตัว 3 คอนโดฯ แบรนด์ The Base ในภาคอีสาน มูลค่ารวม 4.88 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 25, 2013 14:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บมจ. แสนสิริ (SIRI)เปิดเผยว่า บริษัทได้เตรียมเปิดตัวการขายคอนโดมิเนียมแบรนด์ เดอะ เบสอีก 3 โครงการใหม่ ใน 3 หัวเมืองที่เป็นจังหวัดหลัก ได้แก่ นครราชสีมา อุดรธานี และขอนแก่น ในชื่อ“เดอะ เบส ไฮท์ — โคราช"จำนวนทั้งสิ้น 1,134 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,500 ล้านบาท, “เดอะ เบส เซ็นทรัล—อุดรธานี" จำนวน 408 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท และ “เดอะ เบส ศรีจันทร์—ขอนแก่น" จำนวน 337 ยูนิต มูลค่าโครงการ 880 ล้านบาท มูลค่ารวมประมาณ 4,880 ล้านบาท โดยเตรียมเปิดตัวการขาย (Pre-Sale) พร้อมกันในระหว่างวันที่ 5-6 ต.ค.ที่ Sales Gallery ของทั้ง 3 โครงการ

สำหรับโครงการ “เดอะ เบส ไฮท์ —โคราช" นับเป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรกของแสนสิริที่เปิดตัวในใจกลางเมืองโคราช จังหวัดนครราชสีมา ประกอบด้วยคอนโดมิเนียมความสูง 25 ชั้น จำนวนทั้งสิ้น 1,134 ยูนิต โดยเมื่อสร้างเสร็จคาดว่าจะเป็นอาคารสูงที่สุดในจ.นครราชสีมาที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพอันสวยงามของจังหวัดได้โดยรอบ ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 6 ไร่ ของถนนมิตรภาพ อำเภอเมือง จ.นครราชสีมา มีจุดเด่นในด้านทำเลที่ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง เดอะ มอลล์ และห่างจากบิ๊กซี โคราช โดยใช้เวลาเดินทางเพียงไม่ถึง 10 นาที

โครงการ “เดอะ เบส เซ็นทรัล — อุดรธานี" นับเป็นการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมโครงการที่สองของแสนสิริในจังหวัดอุดรธานี โดยโครงการตั้งอยู่พื้นที่ขนาด 4 ไร่ บนถนนประจักษ์ศิลปาคม อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ประกอบด้วยคอนโดมิเนียมจำนวนทั้งสิ้น 573 ยูนิต เป็นอาคารพักอาศัยสูง 14 ชั้น โครงการมีความโดดเด่นในด้านทำเลที่ตั้งซึ่งมีศักยภาพสูง โดยตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุดรธานี ซึ่งเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ เนื่องจากใกล้กับสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย ทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี เพียง 250 เมตร ห่างจาก ยูดี ทาวน์ เพียง 150 เมตร นอกจากนี้ยังใกล้กับ เทสโก้ โลตัส, เนวาด้า, ศูนย์ราชการ, สวนสาธารณะหนองประจักษ์ รวมทั้งโรงพยาบาลเอกอุดร เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการใช้ชีวิตในเมือง

โครงการคอนโดมิเนียม “เดอะ เบส ศรีจันทร์ — ขอนแก่น" จำนวน 337 ยูนิตซึ่งนับเป็นโครงการที่สามภายใต้การดำเนินงานของบริษัทที่ได้เปิดตัวเพื่อตอบรับกลุ่มลูกค้าในจังหวัดขอนแก่น ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 3 ไร่ ของถนนศรีจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น มีความโดดเด่นในด้านทำเลที่มีศักยภาพสูงใกล้ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น เพียง 150 เมตร และยังใกล้กับโรงพยาบาลขอนแก่นราม และสถานีรถไฟขอนแก่น ซึ่งเอื้ออำนวยความสะดวกต่อการเดินทางนอกจากนี้ยังเติมเต็มคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ด้วยการเพิ่มพื้นที่ส่วนกลางมากขึ้นอีกด้วย

“บริษัทสามารถขยายฐานรายได้จากตลาดต่างจังหวัดได้เพิ่มมากขึ้นจากความสำเร็จในการพัฒนาคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ เดอะ เบส อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดบริษัทสามารถสร้างยอดขายรวมคอนโดมิเนียมได้สูงถึง 27,000 ล้านบาท หรือคิดเป็นประมาณ 90% จากเป้าหมายยอดขายคอนโดมิเนียมที่ตั้งไว้ 30,000 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าจะส่งผลให้บริษัทสามารถปิดยอดขายรวมทั้งปีได้ตามเป้าหมายที่มีการประกาศไว้อย่างแน่นอน" นายอุทัย กล่าว

จากความสำเร็จในการให้การตอบรับคอนโดมิเนียมแบรนด์ เดอะเบส ในหัวเมืองภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในช่วงที่ผ่านมา ทั้งเดอะ เบส โครงการแรกที่จังหวัดขอนแก่น ในชื่อ เดอะ เบส ไฮท์ มิตรภาพ - ขอนแก่น ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีมาก จนสามารถปิดการขายทั้งโครงการจำนวนถึง 983 ยูนิต ภายในวันที่เปิดพรีเซลล์

รวมทั้ง โครงการที่ 2 คือ เดอะ เบส เทพารักษ์ - ขอนแก่น จำนวน 620 ยูนิต มีลูกค้าให้ความสนใจเข้ามาชมโครงการอยู่อย่างต่อเนื่อง สำหรับโครงการ เดอะ เบส ไฮท์— อุดรธานี ซึ่งเปิดตัวต่อเนื่อง และเป็นโครงการแรกในจังหวัดอุดรธานีนั้น ก็ปรากฎว่าลูกค้าในจังหวัดอุดรธานีให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยปัจจุบันมียอดขายแล้วถึง 97% หลังจากเปิดการขายในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา คาดว่าจะสามารถปิดการขายทั้งโครงการภายในสิ้นปีนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ