CMO จับมือ ZAAP ตั้งกิจการร่วมค้า รุกธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์รูปแบบปาร์ตี้คอนเสิร์ต

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 7, 2013 12:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเสริมคุณ คุณาวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ซีเอ็มโอ (CMO) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ลงทุนจัดตั้งกิจการร่วมค้า “ซีเอ็มโอ-แซ๊ป" (CMO-ZAAP Joint Venture) โดยเป็นกิจการร่วมกันระหว่างบมจ. ซีเอ็มโอ (CMO) กับ บริษัท แซ๊ป เอ็นเตอร์ไพรซ์ จำกัด (ZAAP ENTERPRISE COMPANY LIMITED) เพื่อให้บริการงานด้านเอนเตอร์เทนเม้นท์ ในรูปแบบการจัดกิจกรรมปาร์ตี้คอนเสริ์ต (Party Concert) และ Special Event

“เรามองว่าธุรกิจอีเว้นต์ เป็นกิจกรรมทางการตลาดที่สำคัญของทุกองค์กร โดยเฉพาะในส่วนของกิจกรรมที่เป็น Public Event และ ธุรกิจ Entertainment ที่มีแนวโน้มเติบโตสูงทั้งในประเทศ และภูมิภาคอาเซียน ด้วยเหตุนี้เราจึงตัดสินใจร่วมธุรกิจ CMO-ZAAP ซึ่ง บริษัท แซ๊ป เอ็นเตอร์ไพรซ์ เป็นบริษัทฯ ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของธุรกิจบันเทิงในลักษณะการจัดงานปาร์ตี้คอนเสิร์ต ในกลุ่มวัยรุ่นนักศึกษา ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในนาม “ZAAP PARTY" โดยจัดงานมาแล้วถึง 26 ครั้ง ทั่วประเทศ ภายในระยะเวลา 1 ปี และประสบความสำเร็จทุกครั้ง ซึ่งเราเชื่อว่าการร่วมกันครั้งนี้ จะเข้ามาช่วยเสริมศักยภาพความแข็งแกร่งให้กับบริษัทฯ นอกจากนี้ยังช่วยให้เราเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่น Young Generation มากขึ้นอีกด้วย" นายเสริมคุณ กล่าว

นายเสริมคุณ กล่าวว่า ตั้งเป้ารายได้ CMO-ZAAP ไว้ที่ 30 ล้านบาท ภายในปี 57 โดยจะประเดิมจัดงานแรกภายใต้ชื่องาน “Single Festival" เทศกาลดนตรีสำหรับคนโสดครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่รวบรวมวัยรุ่นนักศึกษาอายุ 18 -24 ปี ไว้มากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 7 พ.ย.นี้ ณ สนามกอล์ฟไพน์เฮิร์สท (บริเวณ ม.กรุงเทพ รังสิต) นอกจากนี้ ยังมีโครงการอื่นๆ ในรูปแบบปาร์ตี้ที่รอดำเนินงานอยู่อีกมาก ตลอดจนมีการจัดทำ “Zaapgazine" (แซ๊ปกาซีน) ซึ่งจะเป็นรูปแบบการทำเวบไซต์ด้านแฟชั่น เพื่อเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่น เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ