SC หอบโครงการ"เซ็นทริค รัชดา ห้วยขวาง"ทำโรดโชว์สิงคโปร์-ปักกิ่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 10, 2013 13:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิพัฒณ์ นิยะภิรกุล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาทรัพย์สิน แนวสูง กลุ่มเอ บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์เปอร์เรชั่น(SC) กล่าวว่า บริษัทเตรียมนำโครงการคอนโดมิเนียม"เซ็นทริค รัชดา ห้วยขวาง"ไปโรดโชว์ในต่างประเทศ โดยจะเดินทางไปยังสิงคโปร์สัปดาห์หน้า ต่อจากนั้นจะไปโรดโชว์ที่กรุงปักกิ่งของจีนในเดือนพ.ย.นี้ คาดว่าจะช่วยผลักดันยอดขายรวมราว 700 ล้านบาท ขณะที่โครงการคอนโดมิเนียมย่านสุขุมวิท 24 และสุขุมวิท 49 ได้ทำโรดโชว์ไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อนที่สิงคโปร์ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมาก

จากการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมเซ็นทริค รัชดา ห้วยขวาง มูลค่าโครงการ 2,600 ล้านบาท เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา มียอดขายแล้ว 65% ซึ่งจะเริ่มก่อสร้างได้ในช่วงต้นปี 57 และจะสามารถเริ่มโอนได้ในปี 60 ขณะนี้อยู่ระหว่างการยื่นรายงานผลกระทบสิ่งแวดล้อม(EIA)และสรรหาผู้รับเหมา ซึ่งจะเสร็จสิ้นได้ในสิ้นปีนี้

"เรามองว่าในเรื่องของกำลังซื้อ ลูกค้าส่วนใหญ่ยังคงมีความต้องการอยู่ เนื่องจากราคาและทำเลของเราค่อนข้างจะตอบโจทย์ เชื่อว่าลูกค้าที่มองหาทำเลติดรถไฟฟ้า ราคาไม่แพง 3.29 ล้านบาท ก็น่าจะมีอยู่"นายพิพัฒน์

สำหรับแผนงานด้านการพัฒนาโครงการอาคารสูงในปี 57 บริษัทมีแผนเปิดคอนโดมิเนียมใหม่ไม่ต่ำกว่า 2 โครงการ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยมูลค่าโครงการได้ แต่ขณะนี้อยู่ระหว่างการเจรจาซื้อที่ดิน และมีการซื้อที่ดินเข้ามาแล้วบางส่วน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ