JUBILE จับมือ ADVANC ทำโปรโมชั่นขยายฐานลูกค้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 14, 2013 13:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์(JUBILE)เปิดเผยว่า บริษัทร่วมกับพันธมิตรยักษ์ใหญ่ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือเครือข่ายเอไอเอส มอบสิทธิพิเศษและประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าของเอไอเอส ที่มีฐานลูกค้ามากกว่า 36 ล้านราย ได้เลือกซื้อเครื่องประดับเพชรคุณภาพจากแบรนด์เพชรยูบิลลี่ภายใต้แคมเปญส่งเสริมการขาย ‘ช้อปสุดคุ้มกับเอไอเอส

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ใช้บริการโทรศัพท์มือถือเครือข่ายเอไอเอส สามารถเลือกซื้อแหวนเพชรยูบิลลี่ชุด My Destiny ในราคาพิเศษเพียง 29,900 บาท แถมรับฟรีต่างหูเพชรมูลค่า 22,000 บาท ที่มีให้เลือกทั้งแบบทองคำ ทองคำขาวและทองคำชมพู โดยกด *545*178*001# แล้วโทรออก รับสิทธิซื้อสินค้าราคาพิเศษ ณ จุดขายเพชรยูบิลลี่ทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มกราคม 2557

“การร่วมมือกันเพื่อทำแคมเปญครั้งนี้ เพื่อสานต่อกิจกรรมการตลาด เนื่องจากแคมเปญนี้ได้รับการตอบรับอย่างดีจากปีที่แล้ว ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 และทางเพชรยูบิลลี่เองก็ตั้งใจ มอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ใช้บริการเครือข่ายมือถือเอไอเอส ในการเลือกซื้อเครื่องเพชรคุณภาพจากแบรนด์เพชรยูบิลลี่ในราคาพิเศษสุดคุ้มค่า ด้วยโปรโมชั่นซื้อ 1 ฟรี 1 ซึ่งคาดว่าความร่วมมือกันในครั้งนี้ จะทำให้เกิดการแข็งแกร่งทางด้านธุรกิจกับพันธมิตร และยังสามารถขยายฐานลูกค้าได้มีโอกาสเลือกซื้อสินค้าจากเพชรยูบิลลี่ได้มากขึ้น" นางสาวอัญรัตน์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ